1

Hôm qua có bạn hỏi: sao e thấy mũi cấu trúc lúc nào cũng thon gọn, thanh mảnh hơn, độ lượn (võng) cũng mềm mại hơn mũi lót sụn?

432 Lượt xem - Danh mục: Nâng Mũi

Thôi thì làm 1 tút giải thích luôn cho các bạn hiểu rõ hơn.

Mũi lót sụn là đặt thanh silicone rồi lót sụn thật (sụn tai) vùng chóp để bảo vệ chóp, để bẩy cao và kéo dài chóp ra 1 tí...tất cả đều phải dựa trên nền mũi có sẵn, nếu nền mũi trước đẹp, ít khuyết điểm thì lên càng đẹp hơn, còn nếu mũi trước xấu, nhiều khuyết điểm thì lên tương đối, chỉ đẹp hơn trước chứ kg thể xuất sắc được.

? Mọi người ưa chuộng phương pháp này vì giá cả hợp lý, phẫu thuật đơn giản, về liền sau pt. Còn cấu trúc dành cho những trường hợp mũi xấu, nhiều khuyết điểm hoặc những bạn nào cầu kì, đòi hỏi chiếc mũi hoàn hảo.

? Đầu tiên là bs sẽ làm lại nền mũi cho thiệt đẹp rồi từ đó dựng lên chiếc mũi đẹp, như xây nhà vậy đó: đầu tiên làm nền nhà và sau đó xây mái nhà, nền móng chắc thì mái nhà mới đẹp và bền vững). Mũi cấu trúc do xây lại nền móng kĩ nên tạo ngọn (chóp) dài và cong vút lên rất đẹp, kéo 2 cánh mũi lên tạo được lỗ mũi đúng hạt chanh theo kiểu Tây hoá, cho nên bạn sẽ thấy nó thanh mảnh hơn và cong vút, nhẹ nhàng tinh tế rất đẹp và nếu làm đúng kĩ thuật thì bs thẩm mỹ khác nhìn vào là biết ngay đó là dáng mũi được làm theo phương pháp mũi cấu trúc.

? Đó là mình đang nói dáng mũi cấu trúc ở những trường hợp dễ dàng, chứ có những trường hợp mũi quá khó: hếch nhiều, sửa nhiều lần co kéo, xơ dính hoặc nhiều khuyết điểm mà phương pháp lót sụn kg thể cứu được... .....lúc đó dùng phương pháp mũi cấu trúc để chỉnh sửa, thì chỉ mong về bình thường là mừng lắm rồi chứ các bạn đòi phải nhẹ nhàng tinh tế, chóp dài và cong vút thiệt đẹp đúng dáng mũi cấu trúc thì “bs bó tay” nhe các bạn (dĩ nhiên cũng có những trường hợp ngoại lệ do may mắn vẫn ra đẹp đúng dáng, nhưng hiếm). ☺️

? Phương pháp này có nhiều hạn chế: chi phí cao, phải làm trong bệnh viện do phải gây mê, thời gian làm lâu từ 2,5h-5h; hậu phẫu kéo dài, nhiều biến chứng, vả lại kĩ thuật cao nên đòi hỏi bs phải được đào tạo bài bản và kg phải bs nào cũng làm đc.

? Cái gì cũng có cái giá của nó, nên tư vấn và lựa chọn phương pháp đúng với nhu cầu của mình là hay nhất, chứ kg phải cái gì thật đắt tiền là sẽ đẹp và an toàn các bạn nhé ?

-------------------------------------------------------

? ? Thẩm mỹ viện Charming
57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM
☎ Hotline: 0973.60.60.60 - 0964.60.60.60 - 028.665.44.339
? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
4 năm trước
·
8792 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
3 năm trước
·
6029 Lượt xem
Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền 00:31
Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền
4 năm trước
·
3680 Lượt xem
HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ 02:37
HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ
3 năm trước
·
3345 Lượt xem
Nâng mũi xong có vặn vẹo được không? Nâng mũi xong có vặn vẹo được không? 00:37
Nâng mũi xong có vặn vẹo được không?
5 năm trước
·
2985 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây