1

?‍♀️ Với công việc Sale thị trường của mình thường phải giao tiếp nhiều nên trước đây mình rất mặc cảm với chiếc mũi thấp, kém duyên khiến mình rất tự ti giao tiếp với khách hàng nên quá trình chốt sale đối với mình rất khó khăn. Do đó, mình quyết định tìm hiểu thông tin và các phương pháp nâng mũi mới nhất nhất hiện nay để thay dáng mũi nhưng đó cũng là khó khăn nhất đối với mình.

? Trong một lần tình cờ, mình chạy ngang thấy Viện Thẩm Mỹ La Ratio trên đường Điện Biên Phủ, với cơ sở khang trang hiện_đại và sang_trọng đã thôi thúc mình dừng lại mà ghé vào để tư vấn thử. Vừa đặt chân vào viện, mình được các bạn lễ tân xinh đẹp tiếp đón rất nhẹ nhàng và chu đáo. Năm được thông tin mình muốn thực hiện thay đổi dáng mũi, thì các bạn bắt đầu sắp xếp cho mình gặp trực_tiếp bác sĩ Võ Thành Trung tư vấn và thăm khám tình trạng mũi.

? Cuối cùng bác Trung tư vấn mình thực hiện phương pháp nâng_mũi_Mega_S, vì chiếc mũi của mình có sóng_mũi_thấp, đầu_mũi_ngắn và cánh_mũi_hơi_to. Với những nhược điểm này thì Nâng mũi Mega S là giải pháp tốt nhất giúp mình chỉnh_hình_toàn_bộ dáng mũi hiện tại, sở hữu được một dáng mũi cao tự nhiên mà vẫn đẹp. Cuối cùng mình quyết định tiến hành thực hiện luôn.

? Đúng lịch mổ, mình đến viện cũng thực hiện các thủ tục kiểm tra sức khỏe tổng quát xong hết, khi bước vào phòng mổ mình thấy có sẵn một đội ngủ bác sĩ và các bạn y tá chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ phẫu thuật.

? Trong quá trình thực hiện, vì được gây tê nên mình không_thấy_đau hay khó chịu gì, thao tác thực hiện của bác sĩ Trung nhanh lắm, 60_phút trong phòng phẫu thuật và cho đến khi mình được đưa ra phòng hậu phẫu chiếu tia plasma_lạnh, lúc này mình hoàn toàn trong trạng thái tỉnh táo. Sau cùng, mình nghỉ ngơi 30 phút, nghe những dặn dò của các bác sĩ chăm sóc sau mổ về việc chăm sóc vết thương tại nhà. Sau đó đi lấy thuốc theo chỉ định của bác sĩ là mình đã có thể xuất viện ra về và có thể sinh hoạt đi lại hằng ngày một cách bình thường.
? Mình đã tạm biệt chiếc mũi kém xinh và tự tin với một dáng mũi đẹp chuẩn từng milimet với một cuộc sống mới bằng gương mặt thu hút hơn, công việc trôi chảy và dễ thành công hơn. Cảm ơn La Ratio và bác Sĩ Võ Thành Trung rất nhiều!”

?? Nếu các bạn đang muốn thay đổi dáng mũi của mình thì đừng ngại ngần hãy inb ngay với chúng tôi để được nhận ngay ưu_đãi_40_% nhé!
--------------------------------------------------
??? La Ratio - Hướng đến nhan sắc tỷ lệ vàng
?Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ
? 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM
☎️ Điện thoại: (028)7779 3939
? Hotline - Zalo : 0903 89 79 69 - 0903 89 79 59

TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
4 năm trước
·
8790 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
3 năm trước
·
6025 Lượt xem
Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền 00:31
Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền
4 năm trước
·
3680 Lượt xem
HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ 02:37
HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ
3 năm trước
·
3344 Lượt xem
Nâng mũi xong có vặn vẹo được không? Nâng mũi xong có vặn vẹo được không? 00:37
Nâng mũi xong có vặn vẹo được không?
5 năm trước
·
2984 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây