1

Giống như bệnh nhân Khương Huyền, hầu hết các bệnh nhân sau khi thực hiện xong phẫu thuật thu nhỏ dạ dày giảm béo đều trải lòng với chúng tôi rằng họ hối hận vì không biết, hoặc không đủ dũng cảm để thực hiện điều này sớm hơn. Xem thêm Phẫu thuật giảm cân

Với bản chất phẫu thuật bằng phương pháp nội soi, kết hợp với nhiều biện pháp giảm đau, sau phẫu thuật bệnh nhân ít có cảm giác đau đớn và bất tiện trong đi lại, sinh hoạt hằng ngày. Và cũng nhờ đó, quá trình hồi phục của bệnh nhân diễn ra nhanh hơn, dễ dàng bắt đầu tập luyện để giảm cân.

Đến thăm bệnh nhân Khương Huyền, chúng tôi vô cùng an tâm khi nhìn thấy chị tỉnh táo vui vẻ và không bị ảnh hưởng tâm lý và cả thể chất sau phẫu thuật. Các vết thương nhỏ không thể làm khó chị, một người đã từng dành hơn 2 năm để tìm hiểu và suy nghĩ thấu đáo trước khi quyết tâm thực hiện phẫu thuật. Khi được hỏi về cảm xúc của mình, bệnh nhân chia sẻ chỉ tiếc rằng mình đã không có đủ dũng khí để làm điều này từ 2 năm trước. Câu chuyện của chị cho thấy rằng lo lắng cho sức khỏe của mình không bao giờ là sớm. Hotline 0335640988

Giờ đây khi nhìn gương mặt tươi tắn của chị mặc dù đang nằm trên giường bệnh, chúng tôi thở phào nhẹ nhõm nhớ lại hình ảnh của chị với những tiếng thở dài khi tâm sự về chính mình.

Chúng tôi muốn chia sẻ câu chuyện này để nhắc nhở các bệnh nhân béo phì, hãy cứu lấy sức khỏe của bản thân mình trước khi quá muộn."

Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? 06:57
Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu?
1 năm trước
·
1356 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây