1

30 năm qua, "hàm răng sún” nay đau nhức, mai lung lay rụng lẻ tẻ đã trở thành nỗi ám ảnh với chú Vân Xương Thành (67 tuổi) đang sống định cư tại New Zealand. “Sống chung” với nỗi đau mất răng hỗn hợp toàn 2 hàm, chú Thành đã “nếm trải” đủ mọi khó khăn ở nơi xứ người.

⚠ Nhen nhóm ý định trồng răng implant để khôi phục răng mất, tuy nhiên chi phí đắt đỏ cùng chất lượng điều trị chưa được kiểm chứng của một số cơ sở ở phương Tây đã khiến chú Thành quyết tâm trở về Việt Nam trồng lại răng toàn hàm tại Nha khoa Lạc Việt Intech.

? “Tôi bị phản đối rất nhiều. Gia đình, bạn bè đều nói sao phải lặn lội về Việt Nam trồng răng trong khi nước ngoài cũng có thể làm được. Nhưng tôi vẫn muốn về Việt Nam làm để cho mọi người thấy bác sĩ, công nghệ của Việt Nam không thua kém so với nước ngoài”.

?‍? Không làm chú Thành phải thất vọng và để xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng chú trao gửi tại Lạc Việt Intech, bác sĩ Vũ Đức Duy (Chuyên gia cấy ghép implant với hơn 1000 ca lâm sàng thành công) đã thiết kế phác đồ điều trị phù hợp nhất dành cho chú Thành. Qua đó chú sẽ được cấy ghép 10 trụ implant bao gồm 6 trụ implant hàm trên và 4 trụ implant hàm dưới.

✅ Từ chối điều trị ở phương Tây và lựa chọn về quê hương trồng răng implant, sau 3 tháng chú Vân Xương Thành đã có một kết quả trồng răng implant thành công mỹ mãn với hai hàm răng mới đều đẹp, chắc khỏe, ăn nhai tốt.

? 30 năm bôn ba ở nước ngoài, đã có nhiều lần trở về Việt Nam nhưng có lẽ lần trở về quê hương lần này với chú Thành là những thời khắc thiêng liêng và đáng nhớ hơn cả. Bởi sau tất cả, chú Thành đã có một cái kết thật viên mãn cho hành trình nỗ lực “vượt khó”, dám nghĩ dám làm của mình.

? Để theo dõi sự thay đổi và hành trình trồng răng implant của chú Vân Xương Thành tại Nha khoa Lạc Việt Intech, kính mời cô chú, anh chị và các bạn cùng theo dõi video dưới đây.

? Khắc phục mọi tồn đọng của công nghệ trồng implant thông thường, công nghệ DCT mang đến kết quả:

? An toàn nhất - Đặt chân răng implant với mức độ sai số 0,001% - KHÔNG BIẾN CHỨNG

? Thẩm mỹ nhất - Đẹp như răng thật

? Bền vững nhất - Tuổi thọ trọn đời

? DCT: AN TOÀN NHẤT, THẨM MỸ NHẤT, BỀN VỮNG NHẤT

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 đường Láng, Đống Đa

Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng,

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2097 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1249 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây