1

Khởi nguồn hạnh phúc của mỗi người là khác nhau, với chị Đỗ Thị Nghi hạnh phúc là khi bản thân trở nên trẻ đẹp hơn, rạng rỡ hơn và được mọi người đón nhận mỗi ngày. Quay trở lại trước đây, do bị tai nạn gẫy vỡ vùng răng cửa vào năm 2020 chị Nghi đã từng thẩm mỹ 10 răng tại Nha khoa Gia Đình.

Sau gần 4 năm, quay trở lại với Nha khoa Gia Đình, chị Nghi chia sẻ hàm răng của chị vẫn rất tốt, ăn nhai thoải mái, nhưng vì muốn thay đổi màu sắc của răng cho trắng sáng và nổi bật hơn nên chị quyết định làm lại 10 răng kết hợp làm thêm 7 răng nữa.

Đến thời điểm hiện tại, chị Nghi đã hoàn toàn hài lòng với diện mạo nụ cười mới của mình do bác sĩ Nha khoa Gia Đình kiến tạo.

- Màu sắc răng trắng tự nhiên

- Đường cười cân đối

- Cải thiện khớp cắn chuẩn xác

Tỏa sáng nụ cười với thiết kế 17 răng sứ Orodent cao cấp chất lượng, chị Đỗ Thị Nghi đã có cho mình thành quả ngoài mong đợi về một đường cười tròn đều hoàn hảo.

Thời gian không chờ đợi ai và chỉ khi bạn nắm bắt cơ hội để thay đổi sớm, bạn sẽ càng nhận về những thứ xứng đáng và giá trị cho chính bản thân và cuộc sống của bạn. Xem thêm bọc răng sứ

♨️NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

? CS Cầu Giấy: Số 7 Nguyễn Như Uyên

? CS Hai Bà Trưng: Số 20 Tô Hiến Thành

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2338 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1482 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây