1

Điều kỳ diệu đã đến với bệnh nhân có chỉ số BMI 39,5 ở Thái Nguyên, sau 27 ngày phẫu thuật, bệnh nhân đã giảm được 17kg, từ 128kg xuống còn 111kg. Bệnh nhân đã tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ dinh dưỡng và tập thể dục được tư vấn bởi bác sĩ, cùng với sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của chị Đinh Thu Hồng - người mẹ tuyệt vời của bệnh nhân, bằng cách áp dụng những lời khuyên đó, bệnh nhân đã giảm cân rất tốt và tình trạng sức khỏe cải thiện rõ rệt.

Hãy click và xem ngay video bên dưới để lắng nghe nhưng chia sẻ của bệnh nhân về chế độ ăn uống và tập luyện mà bệnh nhân đã áp dụng sau phẫu thuật nội soi thu nhỏ dạ dày các bạn nhé!

✨ Phẫu thuật nội soi thu nhỏ dạ dày là phương pháp giảm cân hiệu quả, giúp loại bỏ và cải thiện đáng kể các vấn đề về sức khỏe cũng như tâm lý của người bị béo phì.

✨ Bạn đã cố gắng giảm cân mà không có kết quả, một cuộc phẫu thuật có thể là giải pháp bạn đang tìm kiếm. Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu xem bạn có đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật giảm cân không nhé:

Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? 06:57
Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu?
1 năm trước
·
1322 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây