1

GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC TRIỆT ĐỂ TÌNH TRẠNG ÁNH ĐEN RĂNG CHO BỆNH NHÂN GẶP VẤN ĐỀ VỀ THẨM MỸ SAU CẤY GHÉP IMPLANT

29 Lượt xem - Danh mục: Trồng Răng Implant

Khách hàng Nguyễn Thị Hà đến với Nha khoa Lạc Việt Intech trong tình trạng thẩm mỹ răng implant kém, răng implant xuất hiện ánh đen, lợi bị tụt dần và thâm sạm.

? Chị Hà cho biết: "Thời gian đầu tôi thấy trồng răng implant thẩm mỹ khá ổn, ăn nhai tốt, chắc chắn. Nhưng chỉ được khoảng 1 năm, tôi bắt đầu thấy răng implant có màu đen đen, giống như bị lệch màu so với các răng khác. Lúc này tôi mới nhận ra thẩm mỹ răng implant có vấn đề rồi. Chỉ cần nói chuyện hay cười đùa là mọi người sẽ nhận ra ngay sự khác biệt giữa răng implant và răng thật của tôi".

?‍⚕️ Giải đáp về vấn đề này, bác sĩ Nguyễn Hoàng Dương - Giám đốc Chuyên môn Chuyên khoa Cấy ghép implant và Phục hình răng Nha khoa Lạc Việt Intech cho biết: “Nguyên nhân chính gây ra hiện tượng ánh đen lợi, vùng cổ răng implant là do công nghệ trồng răng implant cũ sử dụng răng sứ titan và trụ phục hình chế tác sẵn.

? Răng sứ titan là loại răng sứ trên implant cổ điển nhất và vẫn còn được sử dụng cho tới tận ngày nay vì lý do giá rẻ. Ngoài ra, hiện tượng ánh đen vùng cổ răng implant còn do nguyên nhân khác đến từ trụ phục hình chế tác sẵn. Các loại trụ phục hình này được sản xuất bằng titanium đơn thuần hoặc crom - coban có màu đen, thường làm đổi màu lợi và răng sứ gắn trên nó sau một thời gian sử dụng, dẫn tới răng implant thiếu thẩm mỹ.

? Để khắc phục tình trạng này, Nha khoa Lạc Việt Intech đang áp dụng công nghệ trồng răng implant DCT với kỹ thuật PDR sử dụng răng toàn sứ zirconia và trụ phục hình cá nhân hóa để thay thế cho răng sứ titan và trụ phục hình chế tác sẵn. Giải pháp này sẽ mang đến một kết quả trồng răng implant thành công, đảm bảo thẩm mỹ và độ bền chắc tối đa cho người bệnh.

? Bệnh nhân Nguyễn Thị Hà đã có kết quả điều trị như thế nào sau khi được áp dụng công nghệ trồng răng hiện đại nhất tại Lạc Việt Intech? Xin mời cô chú, anh chị và các bạn cùng theo dõi video dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

? Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại trong trồng răng implant, Nha khoa Lạc Việt Intech sử dụng công nghệ DCT giúp mang đến kết quả hoàn hảo:

? An toàn nhất - Đặt chân răng implant với mức độ sai số 0,001%, KHÔNG BIẾN CHỨNG

? Thẩm mỹ nhất - Đẹp như răng thật

? Bền vững nhất - Tuổi thọ trọn đời

? DCT: AN TOÀN NHẤT, THẨM MỸ NHẤT, BỀN VỮNG NHẤT

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2082 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1239 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây