1

Hãy click ngay video bên dưới, để có thể lắng nghe trực tiếp chia sẻ về những thay đổi tích cực đối với sức khỏe của nữ bệnh nhân có chỉ số BMI 36,2 ở An Giang, sau 2 tháng được PGS. TS. BS Nguyễn Anh Tuấn thực hiện phẫu thu nhỏ dạ dày để điều trị căn bệnh béo phì.

Mặc dù ở xa, nhưng bệnh nhân vẫn sắp xếp công việc từ An Giang bay ra Hà Nội để thực hiện tái khám định kỳ sau khi đã thực hiện phẫu thuật thu nhỏ dạ dày.

Phẫu thuật thu nhỏ dạ dày là phương pháp giảm cân hiệu quả, giúp loại bỏ và cải thiện đáng kể các vấn đề về sức khỏe cũng như tâm lý của người bị béo phì.

? Những gì phương pháp "phẫu thuật nội soi thu nhỏ dạ dày" tập trung vào chính là gốc rễ của vấn đề. "Phẫu thuật nội soi thu nhỏ dạ dày" giúp bạn giảm cân theo 2 cách:

1️⃣ Dạ dày của bạn nhỏ hơn đáng kể giúp bạn cảm thấy no và ngừng ăn sớm hơn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ nạp vào cơ thể ít calo hơn.

2️⃣ Phần dạ dày của bạn - nơi sản xuất Ghrelin - một loại hormone liên quan đến cơn đói - đã bị loại bỏ, vì vậy bạn sẽ không có nhiều cảm giác đói.

✨ Khi kết hợp với một kế hoạch điều trị toàn diện, phẫu thuật nội soi thu nhỏ dạ dày thường có thể hoạt động như một công cụ hiệu quả để giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả, bền vững và cải thiện chất lượng sức khỏe. Xem thêm phẫu thuật giảm cân

✨ Nếu bạn đã cố gắng giảm cân mà không có kết quả, một cuộc phẫu thuật có thể là giải pháp bạn đang tìm kiếm. Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu xem bạn có đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật giảm cân không nhé.

Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? 06:57
Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu?
1 năm trước
·
1320 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây