1

Chị Nguyễn Thị Kim Thuận (62 tuổi, Hà Nội) đã làm 20 răng sứ và nhổ 3 răng số 7, 8 tại Nha khoa Shinbi được 2 năm. Thế nhưng để có được hàm răng chắc khoẻ, sáng bóng, tự tin như hiện tại, chị Thuận từng nhiều năm liền phải sống chung với hàm răng khấp khểnh, ăn uống khó khăn vì giắt răng, chảy máu chân răng. Những vấn đề về răng miệng khiến chị Thuận trở nên tự ti, ngại xuất hiện trước đám đông.

✨ Sau khi được người thân, bạn bè động viên, thêm vào đó là niềm tin vào tay nghề của bác sĩ Nguyễn Việt Kiên (Giám đốc chuyên môn Nha khoa Shinbi), chị Thuận đã quyết định làm răng sứ. Niềm tin đặt đúng chỗ đã giúp chị Thuận có một cuộc sống hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười ở lứa tuổi U70. Chị Thuận cũng nhận ra, dù ở bất kì độ tuổi nào, sức khoẻ răng miệng vẫn vô cùng quan trọng!

? Chị cũng không ngần ngại dành nhiều lời khen cho tay nghề, tinh thần làm việc, sự chuyên nghiệp của bác sĩ Kiên và Nha khoa Shinbi.

❓ Bạn và những người thân trong ra đình có đang gặp các vấn đề về răng miệng? Đừng ngần ngại liên hệ ngay với Shinbi để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn nhanh và chính xác nhất!

??? ???? ?????? - ĐẸP ĐỂ HẠNH PHÚC HƠN

Cơ sở 1: Số 33 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 383B Nguyễn Trãi, Võ Cường, Bắc Ninh

Cơ sở 3: Số 233M Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2080 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1235 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây