1

Cô Vì thăm lại trung tâm 6 tháng sau cuộc phẫu thuật giúp thay đổi gần như là cả cuộc sống của mình. Nhờ luyện tập chăm chỉ với tinh thần phấn chấn, cô đã giảm được 20kg so với ngày đầu gặp gỡ chúng tôi.

Còn nhớ hình ảnh cô những ngày đầu tiên tại trung tâm với vòng bụng lớn, thân hình nặng nề. "Huyết áp cao, tiểu đường, gan nhiễm mỡ", tiếng ngáy ngủ to gây phiền hà cho mọi người trong gia đình - cô Vì tâm sự. Đằng sau khuôn mặt của người phụ nữ tuổi đã ngoài tứ tuần với những chia sẻ tưởng chừng vô tư, phảng phất nỗi lo âu và trăn trở.

Trước khi tìm đến PGS. TS. Nguyễn Anh Tuấn, thất vọng và mệt mỏi vì thân hình của mình, cô Vì từng trải qua không ít các phương pháp giảm béo như cấy tinh chất, hút mỡ, dùng thuốc giảm cân. Nhưng phải đến khi biết tới phương pháp Thu nhỏ Dạ dày giảm béo, cô mới thực sự tìm thấy hi vọng để lại có thể được sống hết mình thêm lần nữa. Xem thêm phẫu thuật giảm cân

Giờ đây với sức khỏe ổn định và thân hình khỏe khoắn, cô hoàn toàn có thể chơi thể thao, mặc những bộ váy xinh để tự tin xuất hiện trong các bữa tiệc và hơn cả là nhận được sự ngưỡng mộ từ bạn bè xung quanh. Hotline: 0335640988

Đối với cô Vì, đó chính là sự hồi xuân. Còn với những người làm nghề như chúng tôi, niềm lạc quan và sự tin tưởng của cô chính là liều thuốc bổ cho chúng tôi thêm sức mạnh để giúp đỡ nhiều bệnh nhân béo phì hơn nữa.

Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? 06:57
Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu?
1 năm trước
·
1356 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây