1

CÔNG THỨC ĐẶC BIỆT GIÚP WIN SMILE CHINH PHỤC SỰ HÀI LÒNG CỦA KIỀU BÀO KHI LỰA CHỌN VỀ NƯỚC TRỒNG RĂNG

34 Lượt xem - Danh mục: Trồng Răng Implant

Không chỉ nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng trong nước, tiếng thơm đồn xa, sự tin tưởng và giới thiệu lẫn nhau của cộng đồng người Việt ở nước ngoài đã dẫn dắt thương hiệu Win Smile thành địa chỉ nha khoa uy tín của Kiều bào khắp nơi trên thế giới.

Hiểu rằng, các anh chị Việt kiều có những hạn chế nhất định về thời gian, vất vả trong di chuyển giữa hai nước nên bác sĩ tại Win Smile luôn ưu tiên lên phác đồ cá nhân hóa, lựa chọn kế hoạch điều trị phù hợp với lịch trình và hạn chế tối đa công sức đi lại của khách hàng. Bên cạnh đó, cung cách phục vụ hết lòng, tận tâm, công khai chi phí, hợp đồng minh bạch từng khách hàng cũng là những yếu tố tạo nên công thức đặc biệt giúp Win Smile chinh phục được triệu niềm tin trao gửi từ nơi xa.

Win Smile luôn trân trọng những chia sẻ, đánh giá hay góp ý từ khách hàng. Điều đó giúp chúng tôi biết mình đã làm tốt như thế nào và còn điều gì cần hoàn thiện để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại hiệu quả điều trị và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Một lần nữa, Win Smile xin chân thành cảm ơn chị Tuyết Nhung đã không quản ngại địa lý xa xôi để tin tưởng gửi gắm nụ cười của mình cho nha khoa. Chúc chị thật nhiều sức khỏe và tận hưởng niềm vui với kết quả hài lòng mà Win Smile đã gửi tặng.

Xem thêm trồng răng implant

? HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2082 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1239 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây