1

Đăng kí nhận ưu đãi: https://gangwhoo.com/hut-mo-gia-tot-nhat

>> Làm đẹp an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế - Miễn phí xét nghiệm D-Dimer gói tầm soát hậu Covid.

>> Top Bệnh viện thẩm mỹ được xếp hạng - đạt chuẩn 83 tiêu chí của bộ y tế - Luôn đặt an toàn và hiệu quả lên hàng đầu

?"Cái bụng mỡ này theo chị cả mấy chục năm rồi, thỉnh thoảng có lắc vòng thôi nhưng mà không ốm được. Hồi xưa chị cũng từng phẫu thuật thẩm mỹ, nó đau lắm, sưng bầm rất nhiều nhưng mà lần này làm thì rất bình thường" - Chị khách Việt kiều chia sẻ.

?Vòng bụng của chị trước đây tích mỡ khá nhiều, có số đo 86cm nhưng hôm nay chị quay lại với chiếc bụng phẳng, eo thon sau 1 ngày sử dụng Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound, vòng eo chị không có dấu hiệu sưng bầm gì nghiêm trọng, chị khách cho biết chị hoạt động rất bình thường, không bị ảnh hưởng gì.

?"Lúc hút mỡ thì bình thường, còn sau khi hút mỡ và cấy mỡ vào ngực xong thì hơi căng do chưa quen thôi. Dịch vụ của bệnh viện rất tận tình, tận tâm, các cô y tá chăm sóc và hỏi han rất nhiều." - Chị khách chia sẻ thêm về trải nghiệm giảm mỡ nhẹ nhàng tại BVTM Gangwhoo, chị khách còn tiết lộ thêm chính cháu của chị là người chọn BVTM Gangwhoo là địa chỉ uy tín và tốt nhất cho chị về nước hút mỡ và đúng là chị không phải thất vọng điều gì.

?Lipo Ultrasound là một công nghệ càng về sau càng đẹp, vì lúc này gốc mỡ đã bị đánh bật nên rất yếu, làm vô hiệu hóa vai trò của mỡ nên cơ thể sẽ còn đào thải ra mỗi ngày. Chưa kể là trong máy có sóng RF giúp nâng cơ và săn chắc da, tăng sinh collagen, chính vì vậy khách hàng hút mỡ rất ít phải cắt thành bụng mà da sẽ tự co lại và đàn hồi. Xem thêm Combo ngực bụng Mommy Makeover

?Trước khi thực hiện chị còn được khám cận lâm sàng kỹ càng để đảm bảo đủ yêu cầu về sức khỏe nên chị rất an tâmCùng xem vòng eo xinh mát mắt được BVTM Gangwhoo kiến tạo bên dưới nhé!

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Combo “hạnh phúc” cho bà mẹ 3 con Combo “hạnh phúc” cho bà mẹ 3 con 06:15
Combo “hạnh phúc” cho bà mẹ 3 con
4 năm trước
·
570 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây