1

Cô Vũ Thị Minh trước đây đã từng điều trị K Tuyến giáp, do sử dụng rất nhiều loại thuốc khác nhau để trị bệnh nên một thời gian hàm răng của cô tự dưng bị gẫy vỡ liên tục dẫn đến mất nhiều răng trên cung hàm. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng cũng như tính thẩm mỹ của gương mặt.

Sau khi nghiên cứu và tìm hiểu, cô Minh đã quyết định tìm đến Nha khoa Gia Đình để được bác sĩ đưa ra hướng điều trị cho tình trạng răng của cô.

?‍⚕️ Qua chẩn đoán, Ths,Bs Nguyễn Thạc Hải (Chuyên gia cấy ghép implant với hơn 8000 ca lâm sàng) nhận định: “Cô Minh đã mất nhiều răng hàm trên, nhiều chân Răng 2 hàm hỏng, mất R43, R48,38 sâu vỡ nghiêm trọng nếu để lâu có khả năng gặp nhiều hậu quả nặng nề hơn nữa”. xem thêm trồng răng implant

? Vì vậy, bác sĩ đã đưa ra phác đồ điều trị trồng 4 trụ Implant hàm trên và 2 trụ Implant hàm dưới cùng phục hình răng sứ trên implant tốt nhất. Từ đó mang đến kết quả:

➖ Trụ implant đặt chính xác, tích hợp tốt vào trong xương hàm

➖ Khôi phục thành công răng toàn hàm trên

➖ Lấy lại sự tự tin, cải thiện khả năng giao tiếp

➖ Khôi phục 95% chức năng ăn nhai

? Chấm dứt chuỗi ngày sống trong nỗi đau vì hàm răng hỏng, giờ đây cô Vũ Thị Minh hạnh phúc cho biết đã có thể vui khỏe, an tâm tận hưởng tuổi già nhờ có hàm răng mới.

♨️NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

? CS Cầu Giấy: Số 7 Nguyễn Như Uyên

? CS Hai Bà Trưng: Số 20 Tô Hiến Thành

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2082 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1239 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây