1

Vậy là chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới lại thành công trong việc tái tạo cuộc sống mới cho một trường hợp hàm hô nặng nề. Chắc hẳn ai đã từng theo dõi chương trình đều không quên cô gái nhỏ Hồng Ngân với khuyết điểm rất lớn, xương hàm trên dài nhiều hơn hàm dưới khiến khớp cắn không khít, gây cản trở trong ăn uống. Hơn thế nữa, bước vào tuổi cặp kê với ngoại hình kém xinh, cô nàng đã tự ti và mặc cảm hơn bạn bè cùng trang lứa.

Bộc bạch với ekip Nhan sắc mới - Khởi đầu mới, cô gái có biệt danh Chu Chỉ Nhược ngày nào không khỏi vui mừng và hài lòng về cái kết viên mãn sau khi cô phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện JW: "Gương mặt của em trước đây bị hô nên rất xấu, em đã từng đi nhiều nơi để mong được phẫu thuật nhưng đều bị từ chối. Khi biết đến chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới, em liền viết tâm thư gửi về với hy vọng may mắn sẽ mỉm cười. Sau khi phẫu thuật, em gần như lột xác, nhiều người khen em xinh và thậm chí không nhớ được trước kia em từng thế nào. Được tự tin xuất hiện như ngày hôm nay, em thực sự chỉ dám nghĩ trong mơ"!

Trong lần gặp gỡ này, Hồng Ngân đã bật mí nhiều câu chuyện vui cho ekip Nhan sắc mới - Khởi đầu mới. Cùng xem và đồng hành cùng cô gái này trên chặng đường sắp tới với diện mạo cực kỳ xinh xắn, các bạn nhé! ?

? Quà tặng ngập tràn - Rinh ngàn ưu đãi:

✔️Trợ giá đến 35% Phẫu thuật thẩm mỹ

✔️Trợ giá đến 50% Răng Hàm Mặt

✔️Trợ giá đến 50% Điều trị da chuyên sâu

‼️ Từ 1/5 - 31/5

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

? Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM

? Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM

☎ HOTLINE: 09 6868 1111 - 09 6868 2222

Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính. Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính. 04:50
Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính.
4 năm trước
·
1563 Lượt xem
Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03 Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03 05:56
Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03
4 năm trước
·
1110 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây