1

Đăng kí nhận ưu đãi: https://gangwhoo.com/hut-mo-gia-tot-nhat

>> Làm đẹp an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế - Miễn phí xét nghiệm D-Dimer gói tầm soát hậu Covid.

>> Top Bệnh viện thẩm mỹ được xếp hạng - đạt chuẩn 83 tiêu chí của bộ y tế - Luôn đặt an toàn và hiệu quả lên hàng đầu

?Gặp lại chị khách Việt kiều trở lại tái khám sau 7 ngày sử dụng dịch vụ Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound tại BVTM Gangwhoo. Thực ra chị là một khách hàng thân thiết của BVTM Gangwhoo đã thực hiện nhiều dịch vụ làm đẹp trong đó có hút mỡ Lipo Ultrasound và rất hài lòng với kết quả đạt được.

?"Thực ra lúc trước nếu muốn mặc váy đầm chị phải mặc thêm gen nịt bụng để o ép bụng mỡ lại, còn những chiếc áo croptop ngắn là chị không dám mặc luôn, rất là tự ti. Chị xem trên facebook thấy dịch vụ này ở đây hiệu quả quá và chị đến làm và làm xong cải thiện rất nhiều, không đau gì nhiều." - Chị chia sẻ về lý do chị tìm đến Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound. Bà mẹ 3 con cho biết ngoài hút mỡ Lipo Ultrasound chị còn thực hiện thêm một số dịch vụ khác và tình hình hồi phục đều rất tốt.

?Sử dụng dịch vụ Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound chị nhận được vòng eo thon phẳng, cải thiện ngay sau 60 phút thực hiện mà không bị đau và có thể về nhà ngay trong ngày, sinh hoạt bình thường. Chị còn nhận được sự tiếp đón rất nhiệt tình và chị cực kỳ hài lòng với điều này. Xem thêm trong video để thấy được sự thay đổi trước và sau nhờ Hút mỡ công nghệ cao Lipo Ultrasound.

?Với những ưu điểm vượt trội của công nghệ sóng siêu âm hội tụ hóa lỏng mỡ thừa và đào thải qua đường dẫn lưu nội soi, khách hàng sẽ có được trải nghiệm giảm mỡ nhẹ nhàng mà hiệu quả, cải thiện được tình trạng da dư mà không cần cắt da sau khi thực hiện.

Cùng xem vòng eo xinh mát mắt được BVTM Gangwhoo kiến tạo bên dưới nhé!

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email : info@benhvienthammygangwhoo.vn

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Hút mỡ Lipo 5s plus công nghệ cao Hút mỡ Lipo 5s plus công nghệ cao 06:16
Hút mỡ Lipo 5s plus công nghệ cao
5 năm trước
·
2269 Lượt xem
Bắp tay to hơn bắp chân, ĐỪNG LO! Bắp tay to hơn bắp chân, ĐỪNG LO! 21:03
Bắp tay to hơn bắp chân, ĐỪNG LO!
5 năm trước
·
1896 Lượt xem
Gen bụng sau khi hút mỡ Gen bụng sau khi hút mỡ 02:35
Gen bụng sau khi hút mỡ
5 năm trước
·
1749 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây