1

Giữ chỗ 5 SUẤT TRỢ GIÁ 20.000.000đ ? cho 5 KHÁCH ĐẦU TIÊN đăng ký dịch vụ tại link này: https://gangwhoo.com/nhan-uu-dai-tot-nhat

?? Một gương mặt V-line thanh thoát hiện là tiêu chuẩn cái đẹp của phụ nữ hiện đại. Đó là lý do càng ngày càng có nhiều bạn gái tìm đến với các phương pháp thẩm mỹ làm thon gọn khuôn mặt mà trong đó phổ biến nhất là 2 phương pháp: tiêm botox và phẫu thuật gọt hàm.

?? Với khách hàng có phần góc hàm vuông bạnh do CƠ CẮN, có thể sử dụng Botox để làm mặt nhỏ gọn lại. Nhưng với những trường hợp hàm vuông, to do XƯƠNG thì cần phải phẫu thuật gọt hàm mới có thể xử lý được khuyết điểm này. Xem thêm phẫu thuật hàm mặt

?? Hiện nay tại Bệnh viện Gangwhoo, công nghệ kỹ thuật gọt hàm đã vô cùng tân tiến với sự trợ giúp của rất nhiều máy móc chuyên dụng. Từ khâu mô phỏng 3D đến khâu cắt gọt xương sao cho hạn chế tối đa xâm lấn đều được thực hiện vô cùng tỉ mỉ.

?? Nhưng bạn có biết quan trong nhất vẫn là người Bác Sĩ thực hiện loại phẫu thuật này. Bác Sĩ phải có kinh nghiệm rất nhiều năm và kiến thức chuyên môn vững chắc. Tại Bệnh viện Gangwhoo, đội ngũ Bác Sĩ của chúng tôi đều có trên 15 năm kinh nghiệm, tu nghiệp và học tập tại nước ngoài. Nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng giao trọn nhan sắc cho chúng tôi.

?? Inbox ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và không bỏ lỡ chương trình ưu đãi khủng nhất năm nhé.

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

? Email : info@benhvienthammygangwhoo.vn

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn hoặc gọi trực tiếp, BVTM Gangwhoo sẽ có chuyên gia giải đáp chi tiết hơn cho bạn nhé!

Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính. Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính. 04:50
Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính.
4 năm trước
·
1596 Lượt xem
Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03 Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03 05:56
Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03
4 năm trước
·
1136 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây