1

Công nghệ cũ khi cấy ghép implant bác sĩ sẽ phải xâm lấn rạch vạt lợi, cắt gọt xương tạo ra nhiều sang chấn và mất xương, điều này sẽ gây nên sưng, đau, mất nhiều máu ảnh hưởng đến máu nuôi xương khiến cho tỉ lệ thành công khi cấy ghép implant thấp.

Thêm vào đó việc sử dụng phương pháp đặt chân răng dựa trên kinh nghiệm và cảm giác tay của bác sĩ tạo ra nhiều sai số khiến implant không được đặt chính xác thiếu tính tính vững ổn. Đây là tiền đề dẫn tới hỏng chân răng implant sau 3-5 năm sử dụng

? Với yêu cầu chính xác và mức độ sai số cực kỳ thấp trong cấy ghép implant thì công nghệ phẫu thuật USI đã ra đời nhằm giúp quá trình phẫu thuật nhẹ nhàng, chính xác, không sưng, không đau, không chảy máu. Với 3 điểm khác biệt lớn:

➖ Đầu tiên công nghệ USI lên phác đồ bằng phương pháp smart - tech: giúp tầm soát giả lập tổng thể cấu trúc xương hàm, rà soát cấu trúc vi thể hệ thống mạch máu và thần kinh, tính toán chính xác mật độ tế bào xương từng vị trí cụ thể trong xương hàm.

➖ Sử dụng sóng siêu âm cao tần đặt lỗ chờ implant, ngăn ngừa cắt xương.

➖ Máng định vị 3D Guide sử dụng trong công nghệ USI, giúp quá trình phẫu thuật nhẹ nhàng, chính xác, không sưng, không đau, không chảy máu.

? Tại nha khoa Lạc Việt Intech công nghệ Phẫu thuật USI được nằm trong bộ giải pháp trồng răng DCT mang đến cho bệnh nhân kết quả trồng răng implant thành công, đảm bảo đủ 3 yếu tố: AN TOÀN , BỀN VỮNG , THẨM MỸ cho người mất răng.

♻ Giải pháp trồng răng implant DCT

✅ Một Lần Trồng Răng, An Tâm Trọn Đời

✅ Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 đường Láng, Đống Đa

Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng,

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2153 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1278 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây