1

Mỗi năm đều đặn 2 lần, Chủ tịch Xuân Hương sẽ thực hiện Thermage để tăng sinh collagen cho vùng mắt, giúp da vùng mắt luôn căng mịn, xóa vết chân chim. Với việc sử dụng đầu tips chuyên biệt 0.25, nhỏ gọn nên có thể tác động chính xác hơn và hiệu quả hơn những công nghệ chỉ sử dụng 1 loại đầu tips.

⏰ Theo thời gian, tình trạng da chảy xệ do các sợi elastin và collagen của lớp da và mô dưới da giảm sút hoặc mất đi, thường xuất hiện ở cả nam lẫn nữ. Bên cạnh việc thực hiện các dịch vụ tiểu phẫu để trẻ hóa đôi mắt, chủ tịch Xuân Hương còn lựa chọn các công nghệ cao không xâm lấn để trẻ hóa tuổi da, duy trì sự săn chắc và đàn hồi tốt hơn.

Xuân Hương khuyến khích mọi người nên làm càng sớm càng tốt vì khi đó tình trạng da lão hóa chưa quá rõ ràng, nếu làm sớm sẽ gia tăng kích thích sản sinh collagen & elastin một cách tự nhiên. Da vì vậy cũng được căng bóng, mịn màng, trì hoãn tiến độ chảy xệ.

? Tháng 7 tại Xuân Hương, vừa g i ả m g i á các dịch vụ làm đẹp, vừa có quà cho khách hàng mang về: Chuyến du lịch Đà Nẵng 3n2đ 4 sao dành cho 2 người đang chờ đợi những vị khách may mắn ?

? Nhanh tay inbox để sở hữu các ưu đãi hấp dẫn này: m.me/ThamMyXuanHuong

VIỆN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG - 35 NĂM TINH HOA, HƯƠNG SẮC SONG HÀNH

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội

19-21 Bùi Thị Xuân - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Công nghệ Thermage FLX hiện đại nhất Công nghệ Thermage FLX hiện đại nhất 03:02
Công nghệ Thermage FLX hiện đại nhất
4 năm trước
·
720 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây