1

Mất răng ở độ tuổi còn trẻ, chúng ta thường chủ quan với suy nghĩ rằng: răng hàm sâu rồi thì nhổ bỏ để không phải chịu đựng những cơn đau, ê buốt nữa là xong, dù sao cũng không phải vùng răng gây mất thẩm mỹ. Nhưng không hề lường trước được rằng, răng hàm đóng vai trò chính trong việc ăn nhai, được xem là trụ cột của khớp cắn nên việc để trống chiếc răng đó quá lâu sẽ gây ra những hệ lụy phải đánh đổi bằng tiền bạc, thời gian, và sự khó chịu về sau.

Bạn Quỳnh Trang đến với Win Smile trong tình trạng 2 răng số 6 (36,46) bị mất lâu năm dẫn tới răng số 7 liền kề (37,47) phải chịu tải lực nhai quá mức trong thời gian dài, từ đó bị xô lệch, đổ về hướng răng mất, che lấp khoảng phục hình của răng 6. Điều này cũng đồng nghĩa trường hợp của Trang sẽ không thể tiến hành trồng răng ngay lập tức mà buộc bạn phải qua thời gian niềng răng để dựng trục răng 7, tạo khoảng trống cho phục hình Implant.

Dù quyết định đưa ra đã muộn nhưng kết quả tuyệt vời mà Trang đạt được sau hành trình dài đồng hành cùng Win Smile đã phần nào xoa dịu những hối hận trong quá khứ của bạn. Hy vọng những ai đang xem video này mà đang gặp tình trạng mất răng thì hãy đến nha khoa ngay và luôn để chọn cho mình một giải pháp tối ưu, nhanh chóng, không cần phải “đi đường vòng” như khách hàng của Win Smile. Xem thêm trồng răng implant

? HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2151 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1278 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây