1

Chị khách Việt kiều hôm nay dù đã U40, nhưng với vóc dáng thừa cân và vòng bụng tích mỡ luôn khiến chị cảm thấy tự ti khi giao tiếp, đặc biệt là với người khác giới.

12 Lượt xem - Danh mục: Hút Mỡ

Điều này khiến chị sống khép kín và đến nay vẫn chưa tìm được nửa kia của mình.

⏏ Trước đây, chị đã biết đến phương pháp hút mỡ cắt da, nhưng nỗi lo về sẹo lớn và biến chứng sau phẫu thuật luôn khiến chị do dự. Trong chuyến về thăm gia đình ở Việt Nam, chị được người thân giới thiệu về phương pháp "hút mỡ siết eo không căng cắt da" – phương pháp an toàn hơn, không để lại sẹo và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

⏏ Sau khi được tư vấn kỹ lưỡng, chị đã quyết định thực hiện ngay. Đây thực sự là giải pháp hoàn hảo giúp chị em đạt được vòng eo thon gọn mà không cần đánh đổi bằng vết sẹo dài. Phương pháp này không ảnh hưởng đến việc sinh con trong tương lai. Nếu sử dụng kỹ thuật cắt da, chị em sẽ được khuyên không nên mang thai ít nhất 12 tháng sau phẫu thuật – điều này có thể hạn chế kế hoạch gia đình của bạn.

Với những ai chưa sinh nở, phương pháp này vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa an toàn và đạt hiệu quả tối đa. Cả nhà cùng đón xem livestream hôm nay để theo dõi kết quả của chị khách nhé!

?‍⚕️Bác sĩ Lương Ngọc - Trưởng khoa Tạo hình Thẩm mỹ Bệnh viện hơn 15 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện.

? Tâm niệm: “Làm đẹp là phải ĐẸP và AN TOÀN”, Bác sĩ Lương Ngọc chỉ thực hiện khám bệnh, chữa bệnh và phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện đạt chuẩn Bộ Y Tế.

Hút mỡ Lipo 5s plus công nghệ cao Hút mỡ Lipo 5s plus công nghệ cao 06:16
Hút mỡ Lipo 5s plus công nghệ cao
5 năm trước
·
2599 Lượt xem
Bắp tay to hơn bắp chân, ĐỪNG LO! Bắp tay to hơn bắp chân, ĐỪNG LO! 21:03
Bắp tay to hơn bắp chân, ĐỪNG LO!
5 năm trước
·
2127 Lượt xem
Gen bụng sau khi hút mỡ Gen bụng sau khi hút mỡ 02:35
Gen bụng sau khi hút mỡ
5 năm trước
·
1955 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây