1

Suốt 25 năm trời, Vũ Đình Thục (Nam Định) sống cùng với khiếm khuyết móm nặng, gương mặt bất cân xứng khiến bản thân vô cùng tự ti và mặc cảm. Gia cảnh khốn khó, cha mất năm lên 18 tuổi, Thục chỉ còn cách nỗ lực học tập ngày đêm để cải thiện cuộc sống của mình. Từng đoạt giải nhì học sinh giỏi Hóa quốc gia, được tuyển thẳng và tốt nghiệp Sư phạm loại ưu nhưng bị từ chối tuyển dụng vì lý do "phát âm không tốt", hàm móm và lệch nặng.
May mắn thay khi Thục có được người bạn gái tên là Ngô Thu Thảo (24 tuổi, cùng quê Nam Định) luôn yêu thương chia sẻ với mình. Tình yêu của hai người trải qua biết bao sóng gió, gia đình ngăn cản, hàng xóm cười chê, mọi người dè bĩu… Thậm chí Thục nhiều lần gợi ý đến chuyện chia tay, vì sợ mình làm khổ bạn gái. Chính bản thân Thục cũng thấy mặc cảm về ngoại hình của mình.
Thương bạn trai, Thảo không kiềm được những giọt nước mắt buồn tủi, chị âm thầm viết thư gửi đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc , với mong ước cầu cứu bác sĩ Tú Dung sẽ mang đến phép màu, giải cứu cuộc đời cho Thục.
Lá thư của Thảo đã lay động trái tim của vị Bác sĩ của sự tử tế, cùng với hình ảnh quyết tâm mà Thảo và Thục cùng cố gắng nỗ lực, Bác sĩ Tú Dung quyết định hỗ trợ điều trị tối đa cho trường hợp của Thục.
Ca phẫu thuật hàm móm đã được tiến hành thành công tốt đẹp tại bệnh viện JW. Khuôn mặt Thục giờ đã trở nên cân đối, khuyết điểm hàm móm được cải thiện hoàn toàn. Giọng nói của anh cũng thay đổi, phát âm rõ ràng, chuẩn tiếng.
Mối tình của Thục và cô bạn thân thuở học trò cuối cùng cũng có một cái kết viên mãn, hoặc cũng có thể, câu chuyện tình yêu bây giờ mới chính thức bắt đầu...

Anh ấy đã thay đổi, còn bạn thì sao?
➤ Đăng kí để nhận ngay tấm vé thay đổi cuộc đời: https://bit.ly/nsmkdmdaily
➤ ????? / ??????? [Số Điện Thoại] để được tư vấn miễn phí: m.me/ThamMyHanQuocJW
BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC
? Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM
? Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM
? HOTLINE: 0968681111 – 0968682222

Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính. Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính. 04:50
Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính.
4 năm trước
·
1583 Lượt xem
Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03 Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03 05:56
Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03
4 năm trước
·
1130 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây