1

Từ lâu, DCT đã được khách hàng biết đến là giải pháp trồng răng implant tốt nhất, mang tới cho khách hàng kết quả hoàn hảo về cả thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai.

? Kết quả này có được là sự kết hợp của 3 công nghệ hiện đại bao gồm:

- Công nghệ USI hỗ trợ bác sĩ lên kế hoạch chính xác với Smart-tech và cấy ghép implant an an toàn bằng máng định vị X-Guide.

- Công nghệ PDI sử dụng trụ phục hình cá nhân hóa để tạo được khoảng phục hình lý tưởng, hỗ trợ lành thương nhanh và hướng dẫn tạo hình lợi theo đúng hình thể giải phẫu của răng.

Khi sử dụng trụ phục hình cá nhân hóa, lợi có màu hồng và có độ phồng đẹp như răng thật, các mô lợi sẽ bám chặt vào cổ abutment để tạo thành một liên kết vững chắc, ngăn ngừa các tình trạng tụt lợi, hở cổ răng implant, từ đó ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập sâu xuống implant.

- Công nghệ CMI sử dụng răng sứ được làm từ sứ nguyên khối Zirconia 3D Pro Multilayer rất bền và khó bị bong vỡ trong quá trình ăn nhai. Răng sứ Zirconia 3D Pro Multilayer có độ cứng biến thiên đạt 500 – 800 MPa ở rìa cắn, và 900 – 1200 MPa ở cổ răng, tức là có độ cứng gần giống răng thật nhất trong số các loại răng sứ. Ngoài ra, răng sứ Zirconia 3D Pro Multilayer có hình dáng và màu sắc giống đúc răng thật, có độ trong mờ hoàn hảo nên đảm bảo thẩm mỹ tuyệt đối, không bị ánh đen sau một thời gian sử dụng.

⏭ Trong video dưới đây, bác sĩ Nguyễn Văn Luyến sẽ giải đáp chi tiết cho cô chú, anh chị và các bạn về tính bền vững của giải pháp trồng răng tiên tiến này!

♻ Giải pháp trồng răng implant DCT

✅ Một Lần Trồng Răng, An Tâm Trọn Đời

✅ Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 đường Láng,

Đống Đa Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng,

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2303 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1336 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây