1

Bệnh nhân nam dưới đây đến nha khoa trong tình trạng mất 4 răng, có hiện tượng viêm xung quanh răng và tụt lợi.

Với tình trạng này, bác sĩ Hoàng Vũ Hiệp - Chuyên gia cấy ghép implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech tiến hành phẫu thuật đặt trụ implant với sự hỗ trợ của máng định vị Guideline.

? Xin mời cô chú, anh chị và các bạn cùng theo dõi quá trình phẫu thuật qua video dưới đây!

? Nhằm khắc phục triệt để những khuyết điểm của phương pháp trồng răng implant truyền thống, mang lại kết quả tuyệt đối cho người bệnh, Nha khoa Lạc Việt Intech áp dụng máng hướng dẫn phẫu thuật GuideLine với những ưu điểm vượt trội giúp bác sĩ phẫu thuật đặt trụ chính xác theo 3 chiều không gian:

✅ An toàn tuyệt đối.

Guideline đảm bảo trong quá trình khoan mũi khoan không bị lệch, không bị khoan quá nông hay quá sâu, nhờ đó chặn đứng các biến chứng do việc lệch mũi khoan gây nên.

✅ Đảm bảo răng implant bền vững, ổn định và thẩm mỹ hơn.

Việc đặt implant được đặt đúng độ sâu sẽ giúp thiết lập lại mô nha chu, thiết lập hàng rào sinh học, khiến cho răng implant bền hơn và đẹp hơn.

✅ Hỗ trợ quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh hơn, nhẹ nhàng và ít đau hơn.

Khi sử dụng Guideline, vị trí cắm implant đã được định vị ngay trên máng. Do đó, bác sĩ sẽ không cần lật vạt lợi quá rộng.

Nhờ đó, quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn, ít sưng đau và chảy máu hơn khi so sánh với phương pháp đặt trụ dựa vào kinh nghiệm và cảm giác tay (freehand).

? Nha khoa Lạc Việt Intech luôn đặt tiêu chí chính xác, an toàn cho bệnh nhân lên hàng đầu, đội ngũ chuyên gia trồng răng implant với hơn 1000 ca lâm sàng thành công mỗi năm, đã lên phác đồ điều trị cá nhân hóa với sự hỗ trợ của giải pháp trồng răng implant DCT mang đến cho bệnh nhân kết quả trồng răng implant thành công, đảm bảo đủ 3 yếu tố: AN TOÀN , BỀN VỮNG , THẨM MỸ cho người mất răng.

♻ Giải pháp trồng răng implant DCT

✅ Một Lần Trồng Răng, An Tâm Trọn Đời

✅ Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2286 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1332 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây