1

Trước khi đến Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp, anh Trịnh Lam Sơn gặp phải tình trạng đau răng, sâu răng trong thời gian dài dẫn đến hỏng toàn bộ chiếc răng hàm bị sâu ấy. Anh Sơn chia sẻ: "Xưa nay thì các cụ có nói rồi, đau răng đau mắt rất là khó chịu, bản thân mình ngày xưa cũng rất kỹ càng trong việc vệ sinh răng miệng. Thế nhưng khi mà không may bị cái răng đau như vậy ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, đúng cái giai đoạn mình bị nó mệt mỏi lắm, nó đau đớn suốt và cái việc sinh hoạt hằng ngày nó cũng không được thuận tiện, ảnh hưởng đến công việc, chất lượng cuộc sống."

Nhận thấy không thể trì hoãn thêm, anh Sơn đã đến Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp để thăm khám và lựa chọn phương pháp trồng răng Implant để cải thiện hàm răng của mình. Bây giờ sau hơn 2 năm quay lại tái khám, anh Sơn tỏ ra vô cùng phấn khởi và sung sướng khi hàm răng vẫn chắc khỏe như ngày mới làm.

?Cụ thể, cảm nhận sau 2 năm quay lại tái khám trồng răng Implant của anh Trịnh Lam Sơn ra sao, hãy cùng theo dõi trong video này nhé!

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2285 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1330 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây