1

Quá trình lành vết thương sau cấy ghép là giai đoạn quan trọng nhất trong quá trình cấy ghép Implant. Nếu khách hàng không thực hiện đúng theo những căn dặn của bác sĩ sau phẫu thuật thì nguy cơ khiến kết quả điều trị thất bại là rất cao.

Minh họa là trường hợp dưới đây của chú Lê Đình Thìn. Chú đến với Win Smile trong tình trạng mất nhiều răng và phải chia thành 3 đợt cấy ghép Implant. Trong đợt cấy thứ 2 tại vị trí răng 14,16, do sau phẫu thuật quá trình vệ sinh không tốt dẫn tới bục chỉ ở Implant răng 14. Bác sĩ đã tiến hành tháo bỏ và ghép xương, chờ đợi 9 tháng tái khám để kiểm tra lại. Xem thêm trồng răng implant

Sau 9 tháng chú trở lại nha khoa, kiểm tra phim chụp CT 3D nhận thấy vị trí ghép xương đã đạt yêu cầu, bác sĩ Win Smile đã tiến hành cấy lại 1 trụ Implant tại vị trí răng 14 cho chú.

Từ ca lâm sàng này, Win Smile khuyên cô chú, anh chị hãy đọc thật kỹ và tuân thủ những hướng dẫn chăm sóc, vệ sinh sau phẫu thuật được đưa ra bởi bác sĩ để tránh những rủi ro không mong muốn. Nếu nhận thấy bất kỳ dấu hiệu bất thường nào tại vị trí cấy, cô chú, anh chị hãy đến nha khoa ngay để kiểm tra và xử lý kịp thời.

? HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2286 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1332 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây