1

Viện công nghệ thẩm mỹ nha khoa Athena rất vui khi đã hoàn thành hàm răng bọc sứ cho khách hàng Andre làm phi công cho Bamboo Airway. Khi mới đầu đến với nha khoa, anh có chia sẻ rằng răng của mình bị gãy tuy không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống nhưng khiến anh mắc các bệnh về răng miệng làm anh hơi ngại khi giao tiếp với mọi người. Sau khi tìm hiểu nha khoa tại quê nhà, anh cảm thấy chi phí quá cao bởi vậy nên anh đã lựa chọn làm răng ở nha khoa Việt Nam.

? Nhân duyên đưa lối Andre biết đến cơ sở nha khoa Athena rất tình cờ. Nha khoa nằm trên tuyến đường anh hay đi làm hàng ngày, chính biển hiệu "nha khoa quốc tế" cùng với sự đông đúc mỗi ngày, nhất là càng gần cuối tuần càng đông khiến anh thấy tò mò và đã tìm hiểu thêm về nha khoa. Sau khi biết đến nha khoa, anh rất bất ngờ vì giá ở đây rẻ hơn nha khoa quê anh đến 2.5 lần. Andre đã nói: "Tôi không ngờ ở Việt Nam mà có một nha khoa có môi trường chuyên nghiệp với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, tôi không thể tin được vào mắt mình khi nhìn thấy giá cả tại nha khoa. Quá rẻ, tại sao các bạn có thể hoạt động với chi phí thế này nhỉ? Tôi thật sự rất hài lòng với dịch vụ ở đây, chọn Athena để làm răng là quyết định sáng suốt nhất của tôi trong tháng này!"

Sau khi nghe tư vấn cùng với có tìm hiểu từ trước Andre quyết định chọn bọc răng sứ 16 răng với mong muốn đẹp tự nhiên như răng thật, chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Với công nghệ tiên tiến, chỉ trong 2 - 3 ngày anh đã có được một nụ cười hoàn hảo, trắng sáng, từng chi tiết của răng sứ được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo, giúp anh tự tin hơn mỗi khi cười.

? Nhận được phản hồi hài lòng của khách hàng là điều quý giá mà nha khoa Athena luôn hướng đến, đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và giúp họ tự tin hơn mỗi ngày. Athena mong muốn mang đến giá trị đáp ứng được cả về tính thẩm mỹ và sức khỏe. Mong rằng với những tiện ích của bọc răng sứ: đẹp tự nhiên, bền, chắc chắn... sẽ giúp Andre luôn tự tin và thoải mái giao tiếp, tươi cười mỗi ngày. Đội ngũ nha khoa Athena chúc anh luôn có nhiều sức khoẻ, an toàn trên mỗi chuyến may và kết thúc một ngày mệt mỏi bằng nụ cười thật hạnh phúc!

Hãy cùng xem video để cùng nghe những chia sẻ của Andre sau khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa nhé! ❤️

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2338 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1483 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây