1

|Chào Bác sĩ! Răng hàm trên em bị lệch lạc, mọc không đều, em đang có ý định đi niềng răng nhưng vấn đề là răng kế bên răng cửa em lại bị sâu, hôm bữa em đi khám thì Bác sĩ khuyên nên bọc sứ lại. Em đang phân vân, không biết khi bọc răng sứ có niềng được không? Xin B.s cho em lời khuyên ạ. Em cảm ơn!|

? Trường hợp răng bọc sứ như bạn vẫn có thể niềng răng bình thường. Tuy nhiên, việc bọc sứ phải đảm bảo không làm ảnh hưởng đến quá trình niềng răng.
? Sau khi đã bọc răng sứ, để bắt đầu quá trình niềng răng, Bác sĩ sẽ gắn các mắc cài lên răng sứ, trong quá trình tạo lực kéo, mắc cài sẽ kéo đồng thời cả mão răng sứ và cùi răng thật bên trong. Khi đó cả mão sứ và cùi răng thật sẽ cùng di chuyển để tạo được hiệu quả của niềng răng.
Ⓜ Không phải lúc nào cùi răng thật và răng sứ cũng đồng bộ với nhau, một phần do lực kéo chủ yếu tác động lên thân răng sứ. ? Nếu răng sứ không được gắn chặt vào cùi răng thật bên trong thì khả năng khi có lực kéo của niềng răng thì răng sứ sẽ dễ bị sút ra, không thể di chuyển theo dự định của Bác sĩ.

? Bên cạnh đó, cùi răng thật có thể bị ê buốt nếu mão sứ không ôm sát vào cùi răng, sẽ gây cho bạn cảm giác khó chịu. Như vậy, răng bọc sứ sẽ có thể niềng được nếu được các tiêu chuẩn của phục hình răng sứ và mão sứ ôm sát cùi răng thật.
? Quan trọng nhất là kỹ thuật niềng răng cho người bọc răng sứ phải được tiến hành kỹ càng, dưới sự theo dõi của Bác sĩ giỏi và am hiểu sâu về chuyên môn để có thể giúp răng di chuyển đến vị trí mong muốn một cách nhanh chóng. Do đó, bạn nên đến nha khoa uy tín và chuyên nghiệp – Nơi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để được niềng răng cho răng sứ đúng cách.

https://www.youtube.com/ch…/UCqjGLycESnIVFV9W_HfTwiw/videos…
-------------------------------------------
✅ Trực tiếp tư vấn và thăm khám miễn phí
? Tiến sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Chiều
? Thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Thùy Linh
✅ Đội ngũ bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm và từng tu nghiệp tại Pháp, Nhật.
✅ Hệ thống phòng khám đạt tiêu chuẩn Úc.
TRUNG TÂM NHA KHOA HÀ NỘI SYDNEY
? Address: Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
☎ Tổng đài: 1900 0390
☎ Hotline: 0945747999 - 0916952662

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2326 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1468 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây