1

Nhằm mang đến giải pháp tối ưu cho việc điều trị và phòng ngừa biến chứng cấy ghép Implant, Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa đã ứng dụng thành công bộ tứ công nghệ kỹ thuật số tiên tiến, đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực nha khoa:

✔ Hệ thống Galvosurge: GalvoSurge sử dụng công nghệ điện phân để loại bỏ màng sinh học trên bề mặt Implant, giúp loại bỏ tình trạng viêm nhiễm, từ đó bảo tồn Implant lâu nhất có thể, hạn chế được việc phải tháo Implant. Đồng thời, không hề gây ảnh hưởng đến Implant hay làm tổn thương đến mô xương, nướu.

✔ Công nghệ quang sinh học: Ứng dụng laser năng lượng thấp kích thích các tế bào trong cơ thể, từ đó thúc đẩy quá trình lành thương và tái tạo mô. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm sưng tấy, đau nhức và nguy cơ nhiễm trùng sau cấy ghép Implant.

✔ Công nghệ Airflow Prophylaxis Master: Với động năng được áp dụng nhẹ nhàng, lượng bột, khí và nước phun ra luôn giữ ở mức ổn định, đồng thời không ma sát trực tiếp lên bề mặt răng, Airflow Prophylaxis Master giúp tối ưu hiệu quả làm sạch mà không gây đau đớn, ê buốt, đồng thời ngăn ngừa các biến chứng sau cấy ghép, giúp kéo dài tuổi thọ của Implant và duy trì sức khỏe răng miệng tốt hơn.

✔ Công nghệ xử lý bề mặt UV Activator: Sử dụng tia cực tím để loại bỏ lớp oxy hóa hình thành khi Implant tiếp xúc với không khí, đồng thời làm sạch và khử trùng bề mặt Implant trước khi cấy ghép vào xương hàm. Từ đó tăng tốc độ tích hợp xương, thu hút tế bào hồng cầu nuôi xương và tăng độ bám dính của xương vào trụ Implant.

✨ Kết hợp 4 công nghệ tiên tiến này, Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa mang đến những giải pháp toàn diện:

• Nâng cao tỷ lệ thành công cấy ghép Implant.

• Giảm thiểu tối đa nguy cơ biến chứng.

• Thúc đẩy quá trình lành thương nhanh chóng.

• Đảm bảo duy trì răng Implant bền vững lâu dài.

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

TRUNG TÂM IMPLANT NHÂN TÂM

? 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2272 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1326 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây