1

BIẾN CỐ 2 LẦN HỎNG RĂNG SỨ VÀ KẾT QUẢ BẤT NGỜ KHI CHỌN WIN SMILE "SỬA LỖI" NỤ CƯỜI

47 Lượt xem - Danh mục: Bọc Răng Sứ

Trải qua không chỉ một lần mà tới tận hai lần đặt niềm tin sai chỗ khiến nụ cười của chị Thủy buồn càng thêm buồn, khó khăn chồng chất khó khăn. Thương chị vô cùng khi Win Smile gặp chị trong tình trạng: hàm răng đã tháo hết mão sứ, chỉ còn lại trơ lại cùi răng, có tình trạng bị viêm, tiêu xương và đang được điều trị tủy lần 2 ở bệnh viện.

Cụ thể nỗi đau và hành trình gian nan mà chị đã trải qua, Win Smile xin phép để cho mọi người cảm nhận trong chính video chị chia sẻ dưới đây. Còn về phần mình, sau khi tiếp nhận ca điều trị đặc biệt này, ngay lập tức Chuyên gia - CEO Bùi Bích Uyên đã giúp chị xoa dịu nỗi đau, khiến chị nhẹ lòng hơn bằng những tư vấn thật tâm, giải quyết trọng tâm vấn đề và chỉ định đội ngũ tặng chị một hàm răng tạm, che đi phần cùi răng đã bị mài nhỏ để chị tự tin phần nào về mặt thẩm mỹ. Tiếp đến là công việc của đội ngũ bác sĩ, chúng tôi tập trung giúp chị Thủy xử lý hết phần viêm, điều trị nốt phần tủy đang bị hỏng để chấm dứt những cơn đau mà chị phải chịu đựng trong suốt thời gian dài. Sau đã đảm bảo tuyệt đối về mặt sức khỏe, thêm một kết quả nụ cười thành công mỹ mãn, vượt kỳ vọng chỉ cần đẹp 70% ban đầu của khách hàng đã được thiết lập trong bảng danh sách sửa chữa nụ cười của Win Smile.

Chị nói chị đã trút bỏ được mọi gánh nặng, đây chính là kết quả mà chị đã kỳ vọng rất lâu và phải chờ đợi rất lâu để sở hữu được nó. Giờ đây chị đã nói được 2 từ “Hạnh phúc” - điều mà Win Smile tin rằng trong 7 năm sống chung với hàm răng hỏng, chị chưa một lần được cảm nhận trọn vẹn.

Cảm ơn cơ duyên, sự may mắn đã để Win Smile gặp được chị Thủy và giúp được chị. Cảm ơn chị Thủy vì đã luôn mạnh mẽ, đã không bỏ cuộc và chọn tin tưởng Win Smile một lần nữa sau bao thất vọng để lại từ quá khứ.

Từ câu chuyện 3 lần sửa chữa răng sứ hỏng của chị Quách Thị Thủy, Win Smile mong rằng, 2 yếu tố thẩm mỹ và sức khoẻ sẽ luôn được đặt song song, là ưu tiên hàng đầu của tất cả khách hàng trong mỗi quyết định làm đẹp nụ cười của bản thân và trên hết, chậm một chút cũng được, nhưng hãy chọn lọc nha khoa uy tín để niềm tin được đặt đúng chỗ, bạn nhé! Xem thêm bọc răng sứ

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2663 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
4 năm trước
·
1845 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây