1

Khách hàng Nguyễn Thị Hoan đến với Nha khoa Lạc Việt Intech trong tình trạng biến chứng sau 3 năm trồng răng implant bằng công nghệ cũ.

Dấu hiệu ban đầu là hôi miệng và dắt thức ăn sau đó kéo theo tình trạng viêm nhiễm quanh răng implant và còn đau nhức, ch.ảy m.áu.

"Tưởng tượng cái lợi chỗ trồng rằng nó phồng mủ lên, chạm nhẹ vào không cẩn thận c.hả.y m.áu. Không ăn được" Cô Hoan chia sẻ

? Sau khi gặp tình trạng biến chứng trồng răng cô Hoan đã tìm hiểu kỹ hơn về nha khoa uy tín và công nghệ trồng răng tốt với mong muốn có thể xử lý trụ đào thải và trồng lại chiếc răng implant an toàn, bền vững.

Cô Hoan quyết định lựa chọn nha khoa Lạc Việt Intech với giải pháp trồng răng implant DCT.

? DCT là giải pháp trồng răng implant với bộ 3 công nghệ công, nghệ đặt trụ implant USI, công nghệ trụ phục hình PDI, công nghệ răng sứ CMI đảm bảo từ phẫu thuật an toàn nhẹ nhàng, cho đến trụ phục hình cá nhân hóa và răng sứ cá nhân hóa bền chắc giống y đúc răng thật.

Đây là một giải pháp khép kín được đồng bộ toàn diện chỉ một lần duy nhất khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ nghệ implant cũ. Đảm bảo 1 lần trồng răng , an tâm trọn đời

? Nha khoa Lạc Việt Intech luôn đặt tiêu chí chính xác, an toàn cho bệnh nhân lên hàng đầu, đội ngũ chuyên gia trồng răng implant với hơn 1000 ca lâm sàng thành công đã lên phác đồ điều trị cá nhân hóa với sự hỗ trợ của giải pháp trồng răng implant DCT mang đến cho bệnh nhân kết quả trồng răng implant thành công, đảm bảo đủ 3 yếu tố: AN TOÀN , BỀN VỮNG , THẨM MỸ cho người mất răng.

♻ Giải pháp trồng răng implant DCT

✅ Một Lần Trồng Răng, An Tâm Trọn Đời

✅ Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 đường Láng, Đống Đa

Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng,

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2082 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1239 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây