1

? ? Lông mày giữ một vai trò vô cùng quan trọng, giúp tạo đường nét cho gương mặt, cân bằng lại dáng mắt. Vì vậy ngày ngay, rất nhiều người đã lựa chọn công nghệ điêu khắc chân mày 6D để sở hữu cho mình dáng mày hoàn hảo.

⚠️ ⚠️ Và việc lựa chọn dáng lông mày phụ hợp rất quan trọng, vì mỗi gương mặt lại có một kiểu dáng lông mày phù hợp khác nhau:

? Mặt oval: đây là gương mặt tưởng nhất, có thể phù hợp với hầu hết mọi dáng lông mày nên bạn chỉ cần lựa chọn theo sở thích cá nhân là được.

? Mặt dài: với những bạn có khuôn mặt hơi dài thì một cặp lông mày ngang Hàn Quốc sẽ giúp gương mặt bớt dài hơn trong thấy.

? Mặt tròn: để giúp mặt tròn trở nên thon gọn hơn hay lựa chọn dáng lông mày cong, phần đỉnh lông mày cao hơn rõ nét, góc cạnh. Với dáng lông mày này gương mặt trông sẽ bớt đầy đặn hơn và có độ dài.

? Mặt vuông: tương tự như mặt tròn, mặt vuông cũng nên để dáng lông mày cong phần đỉnh cao hơn và góc cạnh, không nên để lông mày quá ngắn, mỏng.

? Mặt trái tim: dáng lông mày phù hợp nhất cho gương mặt v-line như thế này là có độ cong tự nhiên, nhẹ nhàng giúp cân chỉnh lại phần trán khá rộng của bạn.

? ? La Ratio mang đến dịch vụ điêu khắc chân mày 6D, giúp khách hàng sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người.

? ? MÀY ĐẸP TỰ NHIÊN CÙNG ĐIÊU KHẮC CHÂN MÀY 6D TẠI LA RATIO - INBOX COMMENT NHẬN NGAY ƯU ĐÃI HẤP DẪN.
--------------------------------------------------

??? La Ratio - Hướng đến nhan sắc tỷ lệ vàng

?Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ

? 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM

☎️ Điện thoại: (028)7779 3939

? Hotline - Zalo : 0903 89 79 69 - 0903 89 79 59

kết quả phun môi collagen kết quả phun môi collagen 02:32
kết quả phun môi collagen
4 năm trước
·
1903 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây