1

BẤT NGỜ VỚI TRẢI NGHIỆM ÊM ÁI, KHÁCH HÀNG TỰ TIN KHOE NỤ CƯỜI LÀ KẾT QUẢ CỦA CẢ 2 DỊCH VỤ NỔI BẬT TẠI WIN SMILE

30 Lượt xem - Danh mục: Trồng Răng Implant

Trở về từ Úc với dự định ban đầu là thẩm mỹ răng sứ khắc phục khuyết điểm răng khe, hô nhẹ răng cửa. Thế nhưng cũng chính từ cuộc gặp với các chuyên gia Win Smile, chị Nhung mới nhận thức rõ về tầm quan trọng của việc phải khôi phục lại chiếc răng hàm số 6 đã mất bỏ trống từ lâu. Là một người quan tâm đến vấn đề sức khỏe răng miệng, nữ khách hàng không hề do dự khi lựa chọn ngay phương pháp trồng răng Implant sau khi nhận được lời khuyên từ bác sĩ Implant.

Điều duy nhất khiến chị lo lắng là cảm giác sợ đau vì nghe nhiều người bạn chia sẻ về trải nghiệm của họ khi làm ở các cơ sở khác là rất đau, bị sưng và chảy máu sau phẫu thuật. Hơn nữa, ca điều trị của chị còn phải nhổ 4 răng khôn cùng lúc nên chị tưởng rằng hẳn mình sẽ phải một cuộc phẫu thuật không mấy dễ dàng.

Trải nghiệm cả 2 dịch vụ lớn ở Win Smile là thẩm mỹ răng sứ và trồng răng Implant với không một chút cau mày, nữ khách hàng đã có những chia sẻ đầy bất ngờ, hào hứng khi cảm giác thực tế và tưởng tượng khác nhau một trời một vực.

Cảm giác khi cùng một lúc nhổ bỏ 4 chiếc răng khôn và trồng 1 trụ Implant liệu có “ám ảnh” như nhiều người lo sợ? Cùng nghe chia sẻ của khách hàng tại Win Smile sau khi sở hữu trọn vẹn nụ cười tự tin, đẹp hình dáng - chuẩn ăn nhai nhé!

HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

- 88 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2272 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1326 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây