1

Đôi mắt vốn dĩ là "cửa sổ tâm hồn" thế nhưng nơi đây cũng chứa rất nhiều dây thần kinh và mạch máu. Cơ nâng mi, cơ vòng mi, các lớp mô sụn đều tập trung ở bộ phận này.

Nếu chẳng may cắt mí quá tay, lấy hết mỡ thừa, da chùng; cắt lệch; khâu chằng chịt thì hậu quả để lại sẽ vô cùng đáng tiếc.

Mỗi một khách hàng khi tới với Dr.Hải Lê lại mang theo những câu chuyện khác nhau, có người từng cắt mí hỏng đến 7 lần; có người bị thủng kết mạc, đứt cân cơ nâng mi; nếp mí quá to; đính cơ nâng mi sâu, xơ sẹo cứng....

Và có một sự thật vô cùng đáng tiếc: 99% các ca mí cắt lỗi hỏng đều đến từ các Spa làm đẹp hoặc các cơ sở thẩm mỹ chui không giấy phép. Ấy thế mà đi đâu cũng bắt gặp nhan nhản các cơ sở cắt tóc, gội đầu, làm móng treo thêm biển cắt mí, nâng mũi, thậm chí là làm luôn các dịch vụ đại phẫu, tân trang từ đầu đến chân cho các chị em với giá siêu rẻ.

Đừng tiếc 1 phút theo dõi chia sẻ của chị gái dưới đây sau khi lỡ cắt mí hỏng, lỗi tại một cơ sở kém uy tín, dẫn tới tình trạng: Đường mí chồng chéo; đứt cơ nâng mi; xơ sẹo cứng...

Cắt mí là tiểu phẫu nhưng không hề đơn giản và chỉ Bác sĩ có đủ trình độ, tay nghề mới có thể can thiệp tạo mắt 2 mí đều đẹp, tự nhiên. Lời cảnh tỉnh cho các chị em: Là phụ nữ luôn luôn phải xinh đẹp, thế nhưng hãy thực sự tỉnh táo, đừng tin vào những lời "mật ngọt chết ruồi" để rồi "tiền mất tật mang", hãy lựa chọn những cơ sở uy tín để gửi gắm nhan sắc mặt tiền của mình nha các chị em.

Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ 04:25
Cắt da thừa mi trên, mi dưới lấy mỡ
5 năm trước
·
2233 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây