1

Vừa qua, bác sĩ Tú Dung đã thăm khám cho một nam sinh (2006, Đà Lạt) mắc khiếm khuyết về hàm mặt. Sau khi chẩn đoán hình ảnh, bác sĩ Tú Dung cho biết: “Bệnh nhân chỉ bị lệch khớp cắn nhẹ, chưa quá nghiêm trọng để cần can thiệp phẫu thuật. Và có thể sử dụng phương pháp niềng răng để gương mặt cân xứng hơn, nếu đánh giá sau khi niềng cần can thiệp phẫu thuật mới xem xét tiếp.” 

Qua khai thác bệnh sử, gia đình bệnh nhân cho biết đã từng đưa con đi thăm khám nhưng bác sĩ bảo phải chờ 18 tuổi mới can thiệp được. Do đó, bệnh nhân đã bỏ qua thời điểm vàng niềng răng cho trẻ ở độ tuổi vị thành niên, tức là từ 12 tuổi, sau khi trẻ vừa thay hết răng sữa. Niềng răng vào khoảng thời gian này vừa rút ngắn được thời gian, vừa giảm thiểu sự khó chịu trong quá trình niềng.

Từ trường hợp của nam bệnh nhân này, bác sĩ Tú Dung cũng mong rằng các phụ huynh đang có con nhỏ gặp tình trạng về răng hàm mặt. Hãy đến đúng bác sĩ để được thăm khám và tư vấn đúng để các em có một lộ trình điều trị tốt nhất! Xem thêm phẫu thuật hàm mặt

Tư vấn ngay cùng Bệnh viện JW tại đây nhận MIỄN PHÍ đến 69%: https://benhvienjw.com/damthammyfb

Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính. Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính. 04:50
Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính.
4 năm trước
·
1713 Lượt xem
Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03 Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03 05:56
Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03
5 năm trước
·
1310 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây