1

Vừa qua, bệnh viện JW cho biết đã tiếp nhận trường hợp nữ bệnh nhân N.T.N. (24 tuổi, Tây Nguyên) cầu cứu trong tình trạng mũi nhiễm trùng sưng tấy, dịch mủ chảy ào ạt, hoại tử luôn cả mông.

Qua khai thác bệnh sử, chị N cho biết được một người quen giới thiệu nâng mũi tại một cơ sở ở địa phương. Bà chủ spa có tư vấn cho chị phương pháp “tối tân nhất” và “giữ trọn đời” là nâng mũi cấu trúc bọc Megaderm với mức giá “siêu hời” 25 triệu đồng.

Theo lời chị N. kể, thực chất đó chỉ là một căn nhà dân bình thường, phòng mổ chỉ là một gian phòng ngủ, rất nhỏ và bừa bộn. Kinh hoàng hơn là phòng mổ lại có chó, nhân viên còn nô đùa với chó trong lúc chị N. được thực hiện phẫu thuật.

Chỉ sau 4 ngày, mũi chị N. liên tục sưng tấy, đau nhức. Khi quay lại tìm bà chủ spa, chị lại được tiêm một loại dung dịch “lạ” vào mũi. 7 ngày sau mũi chị N. liên tục chảy dịch đen hôi khó chịu.

Sau 3 lần để chủ spa sửa đi sửa lại chiếc mũi của mình, chị N. đã quá sợ hãi vì những cơn đau, viêm nhức, dịch mủ,...hành hạ chị mỗi ngày. Sau khi tìm hiểu, chị N. biết được TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Tổng Giám đốc Bệnh viện JW Hàn Quốc đã tái tạo thành công cho hàng ngàn trường hợp nâng mũi “lỗi” thậm chí còn khó hơn mình. Nên chị N. đã quyết định từ Tây Nguyên trong đêm bay vào Sài Gòn tìm đến Bệnh viện JW để cầu cứu Bác sĩ Tú Dung.

Trải qua 2 lần điều trị, chị N. đã lấy lại được sự tự tin với diện mạo mới của chính mình. Xem clip để theo dõi hành trình điều trị cứu lấy chiếc mũi của chị N. nhé!

Qua trường hợp của chị N. mong rằng các chị em sẽ cảnh giác hơn trước những cơ sở spa chui. Đừng giao bản thân mình cho những cơ sở làm đẹp không phép. Nếu bạn không muốn ân hận cả đời!

Tư vấn chỉnh sửa mũi hỏng với Bác sĩ Tú Dung, tại đây: https://m.me/benhvienjw.vn

TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
5 năm trước
·
9820 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
3 năm trước
·
7164 Lượt xem
Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền 00:31
Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền
5 năm trước
·
3980 Lượt xem
HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ 02:37
HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ
4 năm trước
·
3599 Lượt xem
Nâng mũi xong có vặn vẹo được không? Nâng mũi xong có vặn vẹo được không? 00:37
Nâng mũi xong có vặn vẹo được không?
5 năm trước
·
3209 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây