1

Quý bà U70 tìm đến Bác sĩ Tú Dung với tình trạng 2 bên gò má chảy xệ, cùng với nọng cằm khá lớn và được mọi người gọi là “Cổ gà lôi”. Qua những chia sẻ của quý bà, thì mới được trước đây quý bà khá ốm, nên được mọi người giới thiệu tiêm chất lỏng vào 2 bên má, để má căng đầy và phúng phính hơn. Nhưng lại không biết được đó chính là chất Silicone, đã cấm trong quá trình làm đẹp.

Sau khi tìm hiểu nhiều thông tin và lựa chọn bệnh viện uy tín, quý bà đã quyết định đến Bệnh viện JW để điều trị tình trạng của mình. Qua thăm khám trực tiếp cùng Bác sĩ Tú Dung, bác sĩ cho biết: “Tình trạng hiện tại của quý bà gặp phải, da chảy xệ nghiêm trọng, rãnh râu rồng, nọng cằm và đặc biệt silicone 2 bên má sưng to và khiến quý bà đau nhức, khó chịu trong sinh hoạt hằng ngày”. Trường hợp này, phải tiến hành thực hiện Căng da mặt và cổ SMAS PRO và Nạo bỏ Silicone 2 bên má.

Sau vài giờ căng não thực hiện, Bác sĩ Tú Dung và ekip JW đã thành công nạo bỏ silicone má, kết hợp Căng da mặt loại bỏ toàn bộ da chảy xệ nghiêm trọng. Giờ đây, quý bà vô cùng hạnh phúc và rất hài lòng với gương mặt hiện tại của mình khi được Bác sĩ Tú Dung phẫu thuật. Cùng xem video sau đây, để biết được kết quả thay đổi như thế nào nhé!

Đăng ký ngay, để được Bác sĩ Tú Dung tư vấn và thực hiện làm đẹp: https://benhvienjw.com/damthammyfb

Cận cảnh căng da mặt G - Face Cận cảnh căng da mặt G - Face 03:41
Cận cảnh căng da mặt G - Face
5 năm trước
·
3475 Lượt xem
Căng da mặt trên KH 54 tuổi Căng da mặt trên KH 54 tuổi 03:55
Căng da mặt trên KH 54 tuổi
6 năm trước
·
2233 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây