1

TS.BS Võ Văn Nhân không chỉ là một bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, mà còn là một người Thầy tận tâm, luôn mong muốn chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các đồng nghiệp trong nước và quốc tế.

? Trong buổi hội thảo “Giải pháp không ghép xương trong phục hình Implant toàn hàm” vào tháng 09/2023, Bác sĩ Nhân đã nhận được những lời đánh giá tích cực từ các Bác sĩ Ấn Độ.

??‍⚕️ Bác sĩ Tashveen Singh (Ấn Độ) với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép răng Implant đã có những cảm nhận chân thật về lớp học: “Điều tôi mong muốn khi tham gia hội thảo này chính là làm sao để cấy ghép Implant xương gò má một cách chính xác. Nhờ bài giảng được thiết kế chi tiết và hướng dẫn rõ ràng của Bác sĩ Nhân, tôi đã tiếp thu trọn vẹn. Anh ấy là một diễn giả xuất sắc và có nhiều kinh nghiệm lâm sàng thực tiễn, vì vậy có thể giúp chúng tôi hiểu rõ vấn đề một các rõ ràng. Tôi rất hài lòng”.

? Sự tâm huyết trong mỗi buổi dạy của TS.BS Võ Văn Nhân đã khiến Bác sĩ Ấn Độ quyết định qua Việt Nam để học tập và nâng cao trình độ của bản thân.

?? Có thể nói, ông đã tạo nên niềm tự hào cho ngành nha khoa Việt Nam khi là chuyên gia Implant Việt Nam được mời đào tạo chuyên môn cho Bác sĩ nước ngoài.

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

TRUNG TÂM NHA KHOA NHÂN TÂM

? 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
4 năm trước
·
2080 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
4 năm trước
·
1235 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây