1

"Chẳng ai sinh ra được lựa chọn hình hài của chính mình. Nếu không thể thông cảm, xin cũng đừng miệt thị hay chê bai...". Đó là niềm hi vọng duy nhất của anh Lê Văn Dũng - chàng trai sinh và và lớn lên với khiếm khuyết hàm hô nặng, Cuộc sống của anh Dũng là chuỗi ngày bị chê bai, hứng chịu những lời nói khó nghe từ bạn bè, hàng xóm và cả những người xa lạ.
Trong một lần sửa điện tại nhà dân, anh Dũng bị phân tâm bởi những lời trêu đùa của chủ nhà. Nhân vật chính của câu chuyện không ai khác chính là anh - "Dũng vâu". Tai nạn lao động ập đến khiến anh Dũng bị va đập mạnh dẫn đến tổn thương nghiêm trọng ở răng và môi.
Liệu anh Dũng có cơ hội thay đổi khiếm khuyết hô nặng của mình? Đâu là giải pháp tối ưu để cải thiện tình trạng này? Chúng ta hãy cùng lắng nghe bác sĩ Tú Dung phân tích ở video dưới đây!

? Đừng để khiếm khuyết ngoại hình là rào cản chặn đứng ước mơ và thàng công của bạn. Hãy để “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” sẻ chia, đồng hành cùng bạn, kiến tạo thành công và cùng tạo nên cuộc sống mới.
➤ Chia sẻ câu chuyện của bạn tại đây nhé: https://bit.ly/nsmkdmdaily
BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC
? Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM
? Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM
? HOTLINE: 0968681111 – 0968682222

 

Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính. Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính. 04:50
Góc hàm bạnh, mặt vuông, kém nữ tính.
4 năm trước
·
1586 Lượt xem
Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03 Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03 05:56
Trượt cằm - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 03
4 năm trước
·
1134 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây