1

Chị S. sở hữu hàm răng ố vàng kém duyên vì bị nhiễm TÊ-TRA (Tetracycline) cấp độ nặng từ nhỏ. Hàm răng bị mẻ cưa và ố vàng này khiến chị hoàn toàn mất tự tin vào bản thân mỗi khi giao tiếp với người khác.

Đến với khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện JW, chị S. mong muốn được sở hữu một hàm răng trắng đều và đẹp tự nhiên. Tất cả mọi nan giải được Bệnh viện JW giải quyết trọn vẹn bằng công nghệ bọc răng sứ nguyên khối. Để cải thiện triệt để vấn đề mà chị S. đang mắc phải, bác sĩ đã chỉ định bọc răng sứ toàn hàm.

Sau khi khắc phục khiếm khuyết của răng, chị S. giờ đây đã có thể tự tin khoe nụ cười trắng sáng, tỏa nắng của mình, giúp chị gắn kết được nhiều mối quan hệ và thành công hơn trong cuộc sống. Không chỉ riêng mình chị Sương, đã có rất nhiều trường hợp tương tự đã điều trị thành công tại khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện JW nhờ bọc răng sứ.

Khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện JW cam kết sử dụng răng sứ nguyên khối 100%, có độ bền cao, tồn tại lâu dài. Từ đó đảm bảo chức năng ĂN-NHAI bền chắc hơn răng thật, không để lại biến chứng về sau.Đặc biệt, mang lại tính thẩm mỹ cao nhờ quy trình thực hiện tỉ mỉ đem lại độ chính xác cao.

Hãy nhấn theo dõi kênh để xem thêm nhiều trường hợp BỌC RĂNG SỨ thành công, đặc biệt là BỌC RĂNG SỨ TOÀN HÀM tại khoa Răng Hàm Mặt – Bệnh viện JW bạn nhé!

?TẦM SOÁT VÀ TRỢ GIÁ ĐIỀU TRỊ PHẪU THUẬT THẨM MỸ LỖI: Trợ giá đến 35% Phẫu thuật thẩm mỹ ✔️

Trợ giá đến 50% Răng Hàm Mặt ✔️

Trợ giá đến 50% Điều trị da chuyên sâu ✔️

‼️ Từ 1/5 - 31/5

? KHOA RĂNG HÀM MẶT - BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

? ĐỊA CHỈ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TPHCM

☎️ HOTLINE: 09 6869 2222

CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
3 năm trước
·
2370 Lượt xem
THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH THẨM MỸ RĂNG  TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH 06:53
THẨM MỸ RĂNG TẠI NHA KHOA PHƯƠNG ANH
3 năm trước
·
1527 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây