1

Trồng răng implant toàn hàm All on 4 là 1 kỹ thuật được áp dụng cho người mất răng toàn hàm với 4 trụ implant.

? Chính vì vậy, rất nhiều người quan tâm và đặt các câu hỏi như: trồng răng toàn hàm như thế nào? Nên chọn trụ implant ra sao? hay Cách vệ sinh chăm sóc hợp lý nhất? Chi phí trồng răng toàn hàm?...

? Và để giải đáp những câu hỏi trên thì hôm nay Ths. BS.Thái Khắc Vinh – Chuyên gia cấy ghép implant tại nha khoa Lạc Việt Intech sẽ chia sẻ về chủ đề này.

- Thứ nhất, lưu ý về chọn trụ implant toàn hàm all on 4. Có 3 nguyên tắc khi chúng ta chọn trụ implant là: nhập khẩu chính hãng, lựa chọn implant có kích thước dài và có chuỗi cung ứng ổn định.

- Thứ hai, lựa chọn công nghệ cấy ghép implant. Theo bác sĩ Thái Khắc Vinh, việc cấy ghép implant toàn hàm all on 4 bằng máng hướng dẫn phẫu thuật Guideline là đặc biệt quan trọng, không chỉ đảm bảo đặt trụ chính xác theo 3 chiều trong không gian mà còn tránh được những cấu trúc giải phẫu quan trọng, hạn chế xâm lấn giúp việc trồng răng an toàn hơn, tránh gây đau, sưng, chảy máu.

- Thứ ba, lưu ý chọn hàm khi trồng răng toàn hàm all on 4. Cô chú/anh chị nên lựa chọn các loại vật liệu có tính tương hợp sinh học cao, có tính thuận từ và đảm bảo được tính thẩm mỹ và ăn nhai.

? Ngoài ra, bác sĩ Thái Khắc Vinh cũng chia sẻ các lưu ý về giá khi trồng răng toàn hàm, về chăm sóc, bảo dưỡng, bảo trì. Kính mời cô chú/anh chị cũng theo dõi để đảm bảo quá trình trồng răng implant toàn hàm all on 4 diễn ra thuận lợi nhất, tránh mất tiền oan.

? Tại nha khoa Lạc Việt Intech chúng tôi luôn đặt tiêu chí chính xác, an toàn cho bệnh nhân lên hàng đầu, với đội ngũ chuyên gia trồng răng implant có hơn 1000 ca lâm sàng thành công mỗi năm đã lên phác đồ điều trị cá nhân hóa với sự hỗ trợ của giải pháp trồng răng cá nhân hóa DCT, mang đến kết quả trồng răng implant thành công, đảm bảo đủ 3 yếu tố: AN TOÀN , BỀN VỮNG , THẨM MỸ cho người mất răng.

♻ Giải pháp trồng răng implant cá nhân hóa DCT

✅ Một Lần Trồng Răng, An Tâm Trọn Đời

✅ Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2286 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1332 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây