1

Bất kể là nam hay nữ, ai cũng thích 1 chiếc mũi dọc dừa “kinh điển”? Tiền sẽ không mất oan nếu như bạn nắm rõ 5 điều cần biết để nâng mũi đẹp và có chiếc mũi thon gọn, hoàn hảo.

1. HIỆN NAY CÓ NHỮNG PHƯƠNG PHÁP NÂNG MŨI NÀO?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc hoặc cũng có trường hợp lựa chọn nâng mũi không phẫu thuật (tiêm filler).

Điều đầu tiên là bạn nên tham khảo nhiều nguồn thông tin về các phương pháp nâng mũi này. Bên cạnh đó, nhờ sự tư vấn của các bác sĩ thẩm mỹ để lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp với mình.

2. LỰA CHỌN ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG CƠ SỞ

Sau khi lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp thì việc lựa chọn cơ sở phẫu thuật hiện đại, an toàn, uy tín cũng là yếu tố quyết định tới việc chiếc mũi của bạn xấu đẹp ra sao.

Bên cạnh đó, lựa chọn một bác sĩ nâng mũi kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi… cũng giúp cho chiếc mũi tương lai của bạn hoàn hảo hơn.

3. CHUẨN BỊ MỌI YÊU CẦU TRƯỚC KHI NÂNG MŨI

Bạn nên chuẩn bị và trao đổi kỹ lưỡng với bác sĩ các điều kiện trước khi phẫu thuật như tình trạng sức khỏe của bản thân, hình dáng chiếc mũi đẹp mơ ước.

Đồng thời, cũng cần hỏi thêm bác sĩ về quy trình phẫu thuật, “bảo hành”, tái khám… để chuẩn bị tâm lý, sắp xếp thời gian, công việc và kinh phí phù hợp. Những điều này sẽ giúp cho quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi diễn ra một cách hiệu quả hơn.

4. BIẾT TRƯỚC NHỮNG BIẾN CHỨNG CÓ THỂ XẢY RA SAU NÂNG MŨI

Không phải 100% các ca phẫu thuật nâng mũi đều thành công mỹ mãn bởi luôn tồn tại những biến số khó lường. Vậy nên, bạn nên biết tới những biến chứng sau khi phẫu thuật nâng mũi thường gặp như nhiễm trùng, mũi bị lệch, sống mũi bị lộ, đầu mũi vẫn thấp, bị nhọn quá mức hoặc thậm chí bị hếch…

Hãy nghĩ đến những trường hợp này để chắc chắn rằng bạn vẫn muốn thay đổi hình dáng chiếc mũi hiện tại của mình.

5. NẮM VỮNG KIẾN THỨC CHĂM SÓC MŨI SAU NÂNG

Việc phẫu thuật nâng mũi bác sĩ mới chỉ quyết định 50% khả năng chiếc mũi của bạn được “nâng cấp” hoàn chỉnh. 50% còn lại phụ thuộc vào quá trình chăm sóc sau khi phẫu thuật.

Do đó cần phải thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn của bác sĩ sau khi phẫu thuật như uống thuốc đều đặn, giữ vết thương khô, tránh va chạm, sờ nắn, gãi mũi, tránh những loại thức ăn gây cản trở quá trình làm lành vết thương, tái khám đúng lịch… mới giúp cho chiếc mũi đẹp đúng chuẩn.

Hãy chắc rằng bạn đã thực sự sẵn sàng để “nâng tầm nhan sắc” bằng việc nâng mũi. Đẹp là đặc quyền nhưng hãy làm đẹp một cách thông minh bạn nhé!

♦️ DR PARK – GIÁO SƯ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
4 năm trước
·
8857 Lượt xem
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
3 năm trước
·
6094 Lượt xem
Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền 00:31
Bệnh Viện Quốc Tế Thảo Điền
4 năm trước
·
3700 Lượt xem
HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ 02:37
HƯỚNG DẪN THÁO NẸP MŨI TẠI NHÀ
3 năm trước
·
3362 Lượt xem
Nâng mũi xong có vặn vẹo được không? Nâng mũi xong có vặn vẹo được không? 00:37
Nâng mũi xong có vặn vẹo được không?
5 năm trước
·
3000 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây