1

Tiến sĩ Per-Ingvar Brånemark, người phát minh ra kỹ thuật tích hợp xương (osseointegration), đã thực hiện cấy ghép implant đầu tiên vào năm 1965 cho một bệnh nhân tên là Gösta Larsson. Và Gösta Larsson đã sống với implant này cho đến khi ông qua đời vào năm 2006, tức là hơn 40 năm sau khi được cấy ghép.

➖ Tại Việt Nam, implant đầu tiên được đặt tại Viện Răng Hàm Mặt Trung ương (TP.Hồ Chí Minh) vào năm 1994 và cho đến nay nó vẫn còn dù những răng thật chung quanh implant đã bị rụng.

? Đây là những minh chứng cụ nhất về tuổi thọ của răng implant. Tuy nhiên, để trồng răng implant tồn tại vĩnh viễn, có 3 yếu tố bắt buộc phải đảm bảo là: vật liệu, công nghệ cấy ghép và bác sĩ thực hiện.

? Ngày hôm nay, bác sĩ Nguyễn Gia Bảo – Chuyên gia cấy ghép implant tại Nha khoa Lạc Việt Intech sẽ cùng cô chú anh chị quan tâm tìm hiểu kỹ hơn về chủ đề này.

? Tại nha khoa Lạc Việt Intech chúng tôi luôn đặt tiêu chí chính xác, an toàn cho bệnh nhân lên hàng đầu, với đội ngũ chuyên gia trồng răng implant có hơn 1000 ca lâm sàng thành công mỗi năm đã lên phác đồ điều trị cá nhân hóa với sự hỗ trợ của giải pháp trồng răng cá nhân hóa DCT, mang đến kết quả trồng răng implant thành công, đảm bảo đủ 3 yếu tố: AN TOÀN , BỀN VỮNG , THẨM MỸ cho người mất răng.

♻ Giải pháp trồng răng implant cá nhân hóa DCT

✅ Một Lần Trồng Răng, An Tâm Trọn Đời

✅ Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ

MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
5 năm trước
·
2285 Lượt xem
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP 04:21
MỐI NGUY HIỂM HÀM THÁO LẮP
5 năm trước
·
1330 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây