1

Biết đến phương pháp phẫu thuật nội soi thu nhỏ dạ dày cách đây hơn 10 năm, thế nhưng vì điều kiện không cho phép cũng như y học nước nhà còn chưa phát triển nên chị X. đành phải giảm cân theo các phương pháp truyền thống.

Như bao người khác chị đã từng sử dụng rất nhiều biện pháp giảm cân khác nhau như tập gym, ăn kiêng, dùng thuốc giảm cân...nhưng đều không hiệu quả. Nỗi buồn càng nhân rộng hơn khi mà mỗi lần chị cố gắng giảm cân, được một thời gian sau đó cân nặng lại tăng lên. Xem thêm phẫu thuật giảm cân 

Đã nhiều lần chị tự nhủ sẽ sống chung với cân nặng này luôn. Nhưng mỗi lần gặp người thân, bạn bè với thân hình khá “mũm mĩm” chị dễ bị mọi người lầm tưởng là mang bầu lần nữa.

Quyết tâm giảm cân bằng được nhưng giảm làm sao cho an toàn, hiệu quả và bền vững thì đó mới là điều chị mong muốn. Chợt nhớ về phương pháp mà chị biết cách đây hơn 10 năm, chị lao vào tìm kiếm trên internet mọi thông tin về phương pháp cũng như bác sĩ có thể thực hiện ở Việt Nam. Trời không phụ lòng người có công, sau một thời gian dài tìm hiểu và theo dõi chị biết đến PGS.TS.BS Nguyễn Anh Tuấn, chị quyết định đến gặp bác sĩ để được tư vấn và thực hiện phương pháp này.

Hãy cùng chúng tôi chờ đón những thay đổi tích cực của chị trong thời gian tới các bạn nhé!

✨ Bạn đang tìm hiểu, cân nhắc về phẫu thuật giảm cân, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất:

Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu? 06:57
Nỗi khổ của người béo phì: Ai thấu?
1 năm trước
·
1272 Lượt xem
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây