1

"Tuổi thọ" trẻ hóa sau treo mày duy trì được bao lâu

tuyen.hv@skydiamond.vn
09:59, 06/04/2020
*"Tuổi thọ" trẻ hóa sau treo mày duy trì được bao lâu :
- Dù bạn có là nam hay nữ đi chăng nữa thì không ai trong chúng ta mong muốn mình già đi. Các cô chú tuổi trung niên cũng không ngoại lệ, càng lớn tuổi chúng ta càng trân trọng sức khỏe, sắc vóc và hạnh phúc gia đình. Chính vì thế, phương pháp treo mày đã ra đời, để cứu cánh và tái tạo thanh xuân cho các cô chú. Có 1 vấn đề lớn được đặt ra là: “Treo mày có thể trẻ ra đến 10 tuổi, vậy kết quả đó sẽ duy trì được trong bao lâu?”

* Treo mày có để lại di chứng về sau, như phẫu thuật thẩm mỹ đại trà?
- Thật mừng vì có tin vui cho các cô chú đây, treo mày hầu như không hề để lại bất kỳ biến chứng nào về sau như mọi người vẫn nghĩ. Bản chất của phương pháp treo mày là cắt bỏ phần mỡ thừa và da dư vùng mắt, giúp đôi mắt sáng và trẻ trung hơn. Treo mày không hề đưa vào cơ thể bất kỳ loại hoá chất nào, nên hoàn toàn không để lại biến chứng về lâu về dài.
* Duy trì kết quả trẻ hoá sau treo mày được bao lâu?
- Xét về góc độ y khoa, phương pháp treo lông mày trẻ hoá duy trì được bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa và độ tuổi của từng người cụ thể. Theo thống kê, kết quả trẻ hoá vùng mắt sau treo mày trung bình có thể duy trì được từ 5 - 10 năm.
- Với mức chi phí tối đa chỉ 18 triệu đồng, bạn đã có thể trẻ lại 10 năm thanh xuân và cải thiện thị lực duy trì đến 10 năm thì thật xứng đáng đồng tiền bát gạo phải không ạ?
* Kết quả treo mày duy trì được bao lâu phụ thuộc vào các yếu tố nào?
- Như đã nói ở trên, kết quả sau treo mày sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố mà ta không tác động được đó chính là: cơ địa và độ tuổi. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có các yếu tố mà các cô chú hoàn toàn có thể kiểm soát được, giúp ích cho việc duy trì kết quả treo mày.
- Thứ nhất, hãy lựa chọn bác sĩ treo mày có kinh nghiệm. Vì họ sẽ ước lượng được chính xác phần da thừa cần loại bỏ. Việc xác định đúng lượng da thừa sẽ giúp đôi mắt linh hoạt hơn và tốc độ lão hoá sau treo mày cũng chậm lại rất nhiều lần.
- Thứ hai, có phương pháp chăm sóc sức khoẻ và vết thương phù hợp. Hãy tập cho mình thói quen ăn uống lành mạnh, bổ sung nhiều vitamin thông qua rau củ quả, uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể. Quá trình dưỡng thương sau treo mày cũng như việc chăm sóc sức khoẻ về sau cũng góp phần duy trì độ trẻ hoá lâu hơn. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên tập thể dục để rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai để giúp cơ thể luôn căng tràn sức sống. Cô chú hãy tập cho mình thói quen vui vẻ, lạc quan và yêu thương gia đình nhiều hơn. Chính tình yêu thương cũng là một trong những điều khiến cho tuổi trung niên trở nên tươi trẻ lâu hơn.
* Tổng kết
- Tóm lại, “tuổi thọ" trẻ hoá sau treo mày duy trì được bao lâu phụ thuộc vào độ tuổi, cơ địa và chất lượng cuộc sống của mỗi khách hàng. Phụ thuộc vào từng người, trung bình kết quả trẻ hoá có thể duy trì được từ 5 -10 năm hoặc có thể lâu hơn. Hãy tạo cho mình một thói quen sống lành mạnh, một thái độ tích cực và vui vẻ, một trái tim đầy ắp sự yêu thương và lựa chọn một nơi uy tín để treo mày trẻ hoá. Đấy chính là bí quyết trẻ thật lâu từ chính những cô chú đã là khách hàng của Sky Diamond chia sẻ.
* tìm hiểu thêm về treo mày tại đây: https://treolongmay.vn/treo-may-va-nhung-dieu-can-biet-ve-treo-may/
https://treolongmay.vn/treo-may-va-nhung-dieu-can-biet-ve-treo-may/"

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây