1

Từng bị chê bai vì má đầy mụn, cô gái đã thay đổi như thế này đây

Phi
18:45, 03/08/2020
Chào tất cả mọi người. Em là Mai, năm nay 22 tuổi. Hôm nay e muốn chia sẻ với mọi người tâm sự của người bị mụn tái phát nhiều lần.

Trời đã sinh ra con gái, sao còn sinh ra mụn :((((((

Suốt 3 năm ngồi trên giảng đường, số lần em dám đứng lên phát biểu trước cả lớp có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Tuy đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thành luận văn, em vẫn tranh thủ những ngày nghỉ lễ để họp mặt “hội FA” với những đứa bạn thân từ năm cấp 3. Chỉ mới hơn 3 tháng không gặp, không đứa nào trong đám nhận ra em của ngày hôm qua nữa. Dù vẫn thường tương tác với nhau qua FB nhưng không thể tin rằng con “Mai mụn bền vững” ngày nào nay đã tự tin với làn da “láng o” mà không cần “cà” bằng Camera360 nữa.

Em luôn được mọi người khen là học giỏi và sở hữu đường nét gương mặt rất xinh. Thế nhưng ngoài những đứa bạn thân thì em rất ngại giao tiếp với người khác, thậm chí suốt 3 năm ngồi ghế giảng đường, em rất ít khi đứng lên thuyết trình hoặc phát biểu trước cả lớp.

Em vô cùng tự ti vì những cục mụn cứ “sừng sững” bám trụ trên khuôn mặt của mình. Nào là các loại mỹ phẩm chính hãng từ trong nước đến hàng xách tay từ nước ngoài về, từ bôi kem đến uống thuốc, hay tham gia các liệu trình tại spa, bạn bè với người thân chỉ cách nào đáng tin cậy là Mai thử qua hết.

Ban đầu “mật độ” mụn có giảm rõ rệt, lần đầu đi spa, chị chuyên gia còn khen cơ địa của mình tốt nên sẽ có kết quả sớm thôi. Nhưng sau khi kết thúc liệu trình một thời gian, như người ta là đã tạm biệt mụn vĩnh viễn rồi thì mình lại bị lũ mụn đeo bám lại. Mụn mà là người yêu thì mình là người “đào hoa” nhất quả đất luôn ấy. Mà từ khi lên thành phố ở trọ đi học thì lại đào hoa thế mới khổ. Suốt 3 năm hầu như ngày nào mình cũng khổ vì “lũ người yêu” đeo bám riết luôn”.

Chúng nó tò mò em đã hết mụn như nào?
Thấy cả đám chúng tôi tò mò muốn biết phép màu nào đã hô biến nàng lọ lem “Mai mụn” thành công chúa “Mai mộc” đẹp không cần Camera360 thế này,

Trong một lần đi tham dự một khóa học về chăm sóc da, em mới gặp anh BS Da Liễu đẹp trai, bao nhiêu nỗi khổ tâm giấu kín trong lòng tự dưng tuôn trào ra hết. Lúc ấy không biết do da mặt mình dày hay do vẻ đẹp trai của anh thu hút mà mình có thể ngồi kể chi tiết tới vậy. Nghe con Mai mụn này than, anh có vẻ thấu hiểu lắm, anh mới chỉ cho tôi cách để dứt được mụn

Lúc nghe anh nói thì em vẫn còn hoài nghi lắm vì em đã thử rất nhiều cách rồi mà có hiệu quả đâu, được thời gian đầu thôi rồi đâu lại vào đấy. Da em giờ mỏng và nhạy cảm nữa, sợ chọn sai sản phẩm nữa thì nát mặt :(((

Nhưng sau khi nghe anh giải thích rằng sản phẩm này rất đặc biệt vì thành phần là nọc ong. Nếu một lượng nọc ong lớn có thể gây sưng nhưng với lượng nhỏ sẽ tác dụng giúp tăng cường trao đổi chất ở khu vực bị ảnh hưởng và kích thích sản xuất collagen, tăng cường mô, giúp da săn chắc và trẻ trung hơn. Ngoài ra, nọc ong với khả năng làm đảo ngược ảnh hưởng của lão hóa và tăng đề kháng tự nhiên giúp đánh bay mụn và không tái lại"

Nghe anh giải thích hợp lý em mới quyệt định dùng thử vì nghĩ là thôi biết đâu lần này lại hết mụn được vì sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên ít ra cũng không tổn hại gì cho làn da. Em dùng được khoảng 4 ngày thì thấy mụn xẹp và khô lại, theo hướng dẫn mình kiên trì dùng khoảng 3 - 4 tuần thì không còn mụn nữa, dầu cũng kiềm hơn nhiều.

Bây giờ em tự tin đi chơi cùng đám bạn rồi, nghĩ đến sắp tới là bảo vệ luận văn sau đó ra trường đi làm thì em thấy vui lắm mọi người ạ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây