1

Từ Hàn Quốc về Việt Nam nâng mũi cấu trúc, vì mình thấy bên Hàn chỉ diễn viên mới làm được dáng mũi cấu trúc

thanhhoa Rất hiệu quả 0 04/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước và ngay sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào các bạn, mình tên là Thanh Hoa, mình đến từ Hàn Quốc. Hôm nay mình đến Newface để chỉnh lại dáng mũi vì sống mũi của mình hơi thấp và cánh mũi không được hài lòng cho lắm. Mình quyết định nâng mũi lâu lắm rồi, mười mấy năm rồi ấy nhưng mà không có đủ can đảm, nhiều lần đã tư vấn hẹn ngày làm rồi nhưng trên đường đến làm lại sợ, lại từ chối đi về, mấy lần như thế rồi. Đợt gần đây tự nhiên mình thấy Newface trên facebook, xem clip của các bạn khác mình thấy tự tin dễ sợ nên quyết định về đây. Mình thấy ở đây bác sĩ làm cho mỗi khuôn mặt mỗi người mỗi dáng mũi khác nhau nhưng trông ai cũng rất hài hòa, tự nhiên. Ở Hàn Quốc rất nhiều thẩm mỹ nhưng mình thấy không thích dáng mũi họ làm, nên không tự tin làm ở đó, đến Newface thấy dáng mũi của bác sĩ làm là cảm giác tự tin lắm luôn. Mong là sau ca phẫu thuật có thể thay đổi dáng mũi mình trông đẹp tự nhiên và hài hòa với gương mặt hơn. Lúc về tới đây, vừa xuống sân bay là mình đến Newface liền đấy để được gặp bác sĩ, được tư vấn kỹ hơn. Sau khi bác sĩ tư vấn thì mình thấy sửa mũi cũng có nhiều kiểu, nhiều phương pháp, trong đó nâng mũi cấu trúc có vẻ an toàn và chất lượng bền vững hơn cả nên mình đã quyết định chọn phương pháp này. Hiện tai mình cũng khá lo, nhưng sự tự tin thì nhiều hơn vì mình tin tưởng ở bác sĩ Newface. Hẹn gặp lại mọi người sau khi mình có được dáng mũi đẹp hơn nhé.

Gần 3 tuần sau nâng mũi cấu trúc

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là gần 3 tuần sau phẫu thuật nâng mũi, mình thực sự rất bất ngờ với diện mạo mới này, trông mình trẻ ra rất nhiều. Hôm nay đến Newface được bác sĩ tái khám và cũng trò chuyện với bác sĩ khá nhiều. Bác sĩ cứ thắc mắc là mình ở Hàn Quốc, ở xứ xở của phẫu thuật thẩm mỹ mà tại sao lại không làm ở bên đó, lại về Việt Nam mình làm. Thực sự mình cũng nhiều lần định làm ở đó rồi, có book lịch chuẩn bị các kiểu rồi đấy chứ, nhưng thực sự không thấy tự tin với dáng mũi người ta làm ở bên đấy, mình thấy thích dáng mũi ở Newface trông nó tự nhiên, với cả chị mình cũng giới thiệu nên mình thấy tự tin làm ở đây hơn. Bác sĩ bảo ở Hàn quốc bác thấy người ta làm mũi đẹp, rất nhiều người ở Việt Nam bây giờ cũng toàn sang đó làm. Uh thì đúng là thế thấy, nhưng không hiểu tại sao mình vẫn không thích dáng mũi bên đấy, cảm thấy nó không hợp với mình vẫn thích dáng mũi ở Newface hơn, với cả chính mắt mình nhìn thấy qua các livestream và các clip nên cảm thấy tin tưởng hơn, chứ bây giờ thẩm mỹ ở đâu cũng có mặt trái mặt phải nên mình sợ lắm.

Trong lúc làm mình không thấy đau gì hết, sau khi làm xong đến tầm ngày thứ 2 là thấy mọi thứ bình thường rồi, bây giờ nghĩ lại thấy làm mũi thật đơn giản, không đáng sợ như mình vẫn nghĩ. Lúc xem clip thấy các bạn làm trước chia sẻ là không đau, lúc đó mình cũng chưa hoàn toàn tin đâu, vẫn nghi nghi nhưng đúng là lúc chính bản thân làm mới thấy người ta nói thật, không đau xíu nào luôn, thấy bình thường, vừa nhắm mắt mở mắt ra đã thấy bác sĩ làm xong, rồi đứng lên đi về bình thường không khó chịu gì cả. Mà hôm trước là mình làm sụn sườn với Goretex đấy, bác sĩ bảo đặt những vật liệu này mũi sẽ rất bền luôn và không sợ biến chứng về sau.
Mọi người về nhìn mũi cứ khen đẹp, làm mũi cái thấy cái mặt nó được nâng lên, ngày xưa nó chảy xệ xuống với cả cũng nhăn nên trông già lắm, giờ nâng mũi cái tự dưng thấy cái mặt cũng nâng lên trông trẻ hơn nhiều. Chiều nay ra sân bay về Hàn Quốc, về đến gặp mấy đứa bạn thế nào tụi nó cũng thích lắm, thế nào cũng đòi về đây làm, bảo đảm 100% luôn. Tại vì mình thấy ở bên đấy bạn mình rồi những người mình quen biết đã làm mũi rồi nhưng không có được dáng mũi cấu trúc như này đâu, ở bên đó dáng mũi cấu trúc này chỉ có diễn viên điện ảnh làm thôi, mình thấy dáng mũi của mình là trên tivi có nhiều lắm, hình như là vậy, chứ mấy cô bạn mình là không có được dáng mũi như mình bây giờ đâu. Về bên đó chắc chắn mọi người sẽ thấy lạ lắm đó, trông rất tự nhiên. Bây giờ mới 3 tuần nhưng mình sờ chỉ thấy hơi xịch xịch lung lay thôi, đã bám chặt hơn rất nhiều so với mấy ngày đầu rồi. Tuần đầu mình bị tê hết phần đầu mũi, sờ vào không có cảm giác gì cả nhưng mà từ tuần thứ 2, 3 rờ vào là thấy có cảm giác. Bây giờ là đã tin nó là mũi của mình rồi. Về Hàn quốc mình chắc chắn sẽ giới thiệu cho bạn đến Newface làm, mà khéo khi không cần giới thiệu tụi nó cũng tự hỏi. Ở các trung tâm thẩm mỹ khác thì mình không biết nhưng với Newface về làm mũi thì mình thấy đây đúng là số 1 rồi, với mình Newface còn hơn cả Hàn Quốc ấy. Vì thực tế hiện nay thì nhiều bạn ở Việt nam mình bay sang Hàn Quốc làm nhưng thấy cũng bị hỏng nhiều. Qua đây mình xin cảm ơn bác sĩ, cảm ơn đội ngũ nhân viên và chúc Newface có thật nhiều sức khỏe để làm đẹp cho chị em.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây