1

Từ Đồng Nai lên Sài Gòn treo mày đổi vận như ý

tuyen.hv@skydiamond.vn
16:04, 09/04/2020
* Từ Đồng Nai lên Sài Gòn treo mày đổi vận như ý:
- Nhà ở Biên Hòa, Đồng Nai nơi cũng có rất nhiều thẩm mỹ viện nhưng chị Như Ý không hài lòng và quyết định lên Sài Gòn để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp. Và Sky Diamond chưa bao giờ làm chị thất vọng. Đặc biệt, dịch vụ treo mày giấu chỉ độc quyền đã giúp chị Như Ý đổi vận gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

- Chị Như Ý năm nay 39 tuổi, sau khi nghỉ công việc văn phòng nhiều năm vì lý do sức khỏe, chị chuyển hướng sang kinh doanh. Đặc thù công việc phải tiếp xúc nhiều người, chị Như Ý rất quan tâm đến việc giữ gìn nhan sắc cũng như các sản phẩm, phương pháp làm đẹp.
- Chị Như Ý có dịp gặp bác sĩ Việt và được biết bác là giám đốc chuyên môn và cũng là “bàn tay vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng mắt của Sky Diamond. Từ sự quý mến bác sĩ tài hòa, lại là người yêu thích làm đẹp, chị Như Ý hay tìm hiểu các thông tin về các dịch vụ của Sky Diamond qua facebook, website. Qua cách giới thiệu người thật, vẻ đẹp thật, cộng thêm sự ấn tượng, niềm tin, giúp chị yên tâm hơn khi đến Sky Diamond làm đẹp.
- Sở hữu ngoại hình cao ráo, vóc dáng cân đối và làn da đẹp nhưng chị Như Ý luôn cảm thấy thiếu tự tin bởi đôi mắt sụp mí khiến mắt nhỏ, không rõ nét. Điều đó khiến chị lo lắng, e ngại khi gặp khách hàng hay mọi người xung quanh. Chị tìm đến địa chỉ tin tưởng Sky Diamond và được các bác sĩ tư vấn về phương pháp treo mày giấu chỉ độc quyền dành riêng cho tuổi trung niên để trẻ hóa toàn diện đôi mắt.
- Chị Như Ý cho biết bản thân chưa phải phẫu thuật bao giờ nên rất sợ, nhưng vì gương mặt trẻ trung chị lấy hết can đảm bước vào phòng phẫu thuật. Tuy nhiên, ca phẫu thuật không đáng sợ như chị nghĩ, chị được các bác sĩ, y tá chăm sóc tận tình và liên tục động viên. Thích nhất là chị không cảm thấy đau đớn, chị cảm giác các thao tác của bác sĩ rất nhẹ nhàng và cẩn trọng từng chi tiết. Khi ra về, các y tá đã dặn dò chị cẩn thận cách giữ vệ sinh khuôn mặt, thậm chí là ghi chi tiết ra giấy hướng dẫn nên về nhà chỉ cần xem là hiểu. Chị Như Ý đi xe về Biên Hòa bình thường và không gặp khó khăn gì trong cuộc sống.
Nói về kết quả treo mày, chị Như Ý vui mừng khoe: “Những người thân trong gia đình nhìn chị đi treo mày về rất thích, đôi mắt to tròn, sáng rõ, nếp mí rõ, đều và cảm giác có chiều sâu đẹp hơn. Người quen gặp thì không hề biết chị đi phẫu thuật thẩm mỹ, vì bác sĩ may khéo quá không lộ dấu vết gì luôn”.
- Sau 2 tháng treo mày, chị Như Ý cảm thấy quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn. Treo mày giúp chị thay đổi bản thân hạnh phúc hơn, tự tin chụp ảnh khoe facebook. Điều đặc biệt nhất là từ khi treo mày, chị cảm giác như mình “đổi vận”, công việc thuận lợi hơn rất nhiều.
- Chị Như Ý cũng gửi lời nhắn nhủ đến những khách hàng lứa tuổi trung niên gặp tình trạng lão hóa vùng mắt như chị nên treo mày càng sớm càng tốt để kéo dài nét thanh xuân lâu hơn.

- Nhận xét về Sky Diamond, chị Như Ý quả quyết: “Từ khi chị dừng xe trước cửa Sky Diamond đã gặp ngay bạn bảo vệ dễ thương niềm nở đón tiếp thì hiểu khi vào bên trong trung tâm các bác sĩ, kỹ thuật viên, y tá dễ thương đến mức nào. Chị không thể tìm ra được điểm không hài lòng ở Sky Diamond, có chăng chỉ là mọi người hỏi thăm, chăm sóc chị nhiệt tình quá nhiều khi chị bận không kịp nghe điện thoại. Cảm ơn Sky Diamond rất nhiều”.
* tìm hiểu thêm về treo mày tại đây: https://treolongmay.vn/treo-may-va-nhung-dieu-can-biet-ve-treo-may/"

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây