1

Từ cô nàng mụn lưng hóa thành hot girl gợi cảm nhờ đâu?

Phi
19:51, 03/08/2020
Mình đã từng mua một bộ bikini thật đẹp và tự mặc trong phòng tắm, ngắm chán chê rồi lại đem cất vào một góc tủ, khi nào buồn chán lại lôi ra thử, nó như một thú vui vậy đấy.

Điều duy nhất ngăn mình không dám tự tin khoe ra những đường cong ấy mỗi lần đi biển chính là từ cái lũ mụn lưng chung thủy kia.

Mụn lưng đúng là thứ đáng sợ mà! Nó đã “chung thủy” bên mình gần chục năm trời còn nhiều hơn gấp mấy lần thời gian mình và anh người yêu quen nhau ấy chứ. Nhiều lúc cứ tưởng tượng rằng mình, anh người yêu và cái đám mụn lưng cứ như là mối tình tay ba .
Thật không dám nghĩ đến cái cảnh anh nhìn thấy MỤN LƯNG anh sẽ thất vọng về mình như thế nào, hình tượng xây dựng bao lâu sẽ đổ vỡ vụn nát mất. Nhưng cuối cùng phép màu cũng đã đến giúp mình đuổi đám mụn lưng đi nhẹ nhàng không để lại chút dấu vết nào đấy các bạn ạ.

Câu chuyện của mình kể ra thì dài dòng, mình năm nay 27 tuổi nhưng đã bị mụn lưng từ hồi còn học cấp 3. Trên mặt thì chả có tẹo mụn nào thế nhưng lưng thì ôi thôi thật là một bầu trời “thảm họa”. Mình là đứa con gái có thân nhìn khá chuẩn, vòng nào ra vòng nấy, có thể nói mình rất tự tin về đều này. Thế nhưng đi đâu mình cũng mặc quần áo dài nhìn như bà cụ trông vừa lôi thôi lại vừa già. Thật ra có một “ham muốn” rất lớn bên trong con người mình đó là mình rất thích mặc đồ sexy thế nhưng chưa một lần dám làm điều đó.

Mặc dù mình đã thử rất nhiều cách, nhưng đâu rồi lại vào đấy. Mình mê làm đẹp nên rất chăm “săn tin”, từ cái thời ngày xưa ấy, hồi mà internet còn chưa phổ biến lắm, mình cũng chẳng có điều kiện được tiếp cận nhiều. Cách tìm kiếm thông tin duy nhất của mình là đọc mục chia sẻ sức khỏe trên mấy quyển báo hoa học trò mà tuần nào nhà trường cũng phát cho mỗi lớp một số. Mình đọc hết rồi làm theo hết, ấy vậy mà chẳng đỡ tẹo nào. Sau này, vào đại học cũng tập tành đắp mặt nạ này kia như nhưng cũng không ăn thua. Đến khi ra trường mình cũng đi khám da liễu nữa nhưng chẳng đỡ lại còn mất một đống tiền.

Lâu dần mình đành để mặc kệ, thuận theo ý trời muốn ra sao thì ra. Mình chỉ chăm chăm giấu kín mụn lưng với tất cả mọi người xung quanh, nên chẳng ai có thể nhìn thấy chúng.
Thế rồi, ngày ấy cũng đến! Vào một buổi sáng chủ nhật đẹp trời trong khi mình đang ngủ nướng. Anh người yêu bất ngờ đến chơi. Trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, mình chạy ra mở cửa cho anh rồi bước vào nhà định ngủ tiếp. Đi được vài bước mới sực nhớ ra là đang mặc áo 2 dây. Chết rồi! chắc anh ấy đã nhìn thấy hết quả lưng khủng khiếp của mình, phải làm sao đây? Mình vội chạy vào phòng đóng sập cửa lại. Bình thường, khi có ai đó đến nhà chơi là mình sẽ mặc áo phông ngay không thể để một kẽ hở lộ ra vậy mà sáng đó thế nào lại như vậy. Cơ mà trong cái “nhục” có cái may :)). Mình cứ tưởng anh sẽ chê bai và nhăn mặt với mình.

Chính vì thế mà mình tìm mọi đủ cách để chữa trị, đầu tiên đi khám da liễu ở BV thì BS bảo cái này bình thường mà, chỉ là nóng trong người thôi về chăm sóc da bên ngoài, ăn uống cẩn thận ít nóng ít cay.

Nhưng không, anh chỉ cười, đợi cho mình thay quần áo và tỉnh táo bước ra, buổi ấy anh vấn ở lại nấu cơm và hai đứa ăn vui vẻ như bình thường. Đến lúc xong xuôi anh mới quay lại vấn đề, hỏi han mình về kẻ thứ ba đáng ghét. Anh tra khảo mình một lúc nào là bị từ bao giờ với da em là kiểu da khô hay da nhờn, rồi em có hay tắm không nữa. Làm mình chỉ muốn tức điên lên vì đang nghĩ trong đầu là anh ta đang chê mình ở bẩn ư. Nhưng thật ra mình đã hiểu sai sự quan tâm của hắn. Chả là mình biết bố ấy có học trường Dược nhưng cũng chả buồn tìm hiểu hắn học dược thì học cụ thể tỉ mẩn là những gì ngoài suy nghĩ chắc a nghiên cứu sau này đi bán thuốc :v. Rồi đấy, anh mới đem cái kinh nghiệm nhà nghề ra để khuyên nhủ mình.

Rằng thực chất mụn trứng cá ở lưng cũng giống như mặt thôi, có thể da ở vùng xung quanh hay trên chân tay rất khô nhưng lưng và vùng chữ T lại nhiều dầu, vì dầu nhờn tiết ra quá nhiều nên mới có mụn. Mà anh nói đúng thật, mình hay có tật nặn mụn ở lưng bằng tay, chỗ nào soi gương được thì mình nặn không thì cứ cào gãi trong lúc tắm. Anh bảo thế là sai đấy, cốt lõi của mụn lưng là phải tắm sạch. Anh bảo mình phải thường xuyên tẩy tế bào chết cho lưng và thay loại sữa tắm mới. Trước giờ mình chỉ nghĩ tẩy tế bào chết cho mặt chứ không biết là còn phải tẩy cho lưng nữa.

Rồi đây, vì các thầy cô của anh trong trường Dược cũng có tham gia nghiên cứu mỹ phẩm nên a biết có một loại serum rất tốt là Goldskin. Anh bày mình tự tìm hiểu. Mới đầu còn không tin nhưng đợi anh về mình hí hửng lên mạng tìm hiểu xem xét sau một hồi phân vân và quyết tâm click để mua hàng về.

May sao cuộc đời mình đã được cứu

Thì mình cũng chỉ suy nghĩ đơn giản là cứ thử dùng nốt lần này xem sao, đằng nào thì nó cũng là loại an toàn không có hiệu quả thì chắc cũng chả dị ứng hay mẩn ngứa gì.

Lúc đầu mang cái hộp serum về mình mở ra, ấn tượng đầu tiên là hộp nhìn chỉn chu, mùi thơm nhẹ. Mình dùng được 5 ngày thì mụn khô đi nhiều mà thích cái là da vẫn mềm mịn không bị khô da, mình thoa mỗi ngày 2 lần, đều đặn khoảng 3 tuần. Thế rồi, mình nhìn vào gương và cảm giác thật là quá đã Ôi lưng ai thế này, đây có phải sự thật không nhỉ? Bao nhiêu mụn đỏ viêm to chạy đâu hết, chỉ còn lấm chấm một ít mấy mụn nhỏ thôi. Thật là hạnh phúc, mình đem chuyện đó khoe cho anh người yêu.

Đến bây giờ là hơn 1 năm hầu như mình đã hết hoàn toàn rồi đấy . Bạn đừng nghĩ khoảng thời gian đó là dài. Nhưng nếu đánh đổi điều này với 10 năm sống chung với mụn mình vẫn làm. Bạn thấy có đáng không? Quan trọng là chúng ta tìm ra đúng phương pháp và kiên trì thực hiện. Nó đã có hiệu quả với mình, vậy còn bạn thì sao bạn có dám thử không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây