1

Trước kia mình ít khi chụp hình góc nghiêng vì không có sống mũi, còn bây giờ gặp 10 người thì cả 10 người đều khen mũi đẹp

lehang Rất hiệu quả 0 02/07/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Trước phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người mình tên là Lê Hằng, năm nay mình 36 tuổi. Cách đây mấy năm mình đã muốn sửa mũi rồi, sau khi tìm hiểu trên mạng và biết đến Newface qua Facebook, mình thấy các bạn sửa ở đây có được kết quả dáng mũi rất đẹp, nên mình quyết định đến với NewFace để thay đổi bản thân, muốn trở nên đẹp hơn và có chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt hơn. Sống mũi hiện tại của mình hơi thấp, đầu mũi thì ngắn nên bác sĩ đã tư vấn gói nâng mũi cấu trúc sụn Goretex. Bác sĩ kiểm tra rất kỹ và tư vấn lựa chọn cách nâng sao cho hợp với khuôn mặt cũng như mang lại kết quả bền vững nhất.
Mình ấp ủ dự định nâng mũi cách đây 4 năm rồi. Hồi đầu mới vào Sài Gòn lúc ấy là mình có gia đình rồi, nhưng bây giờ thì chỉ có 2 mẹ con thôi. Nên lúc nào mình cũng cố gắng làm để nuôi con ăn học, lúc nào cũng chỉ dành dụm thế thôi. Về sau này rồi khi mọi thứ kinh tế ok mình cũng muốn thay đổi, cũng muốn nghĩ đến bản thân mình một chút, vì mình nghĩ tốt cho bản thân cũng sẽ tốt cho con nữa mà. Mình cũng đi xem phong thủy, người ta bảo nên sửa mũi để cuộc sống tốt hơn, mọi thứ về gia đình suôn sẻ, hạnh phúc hơn. Đặc biệt em dâu mình lúc nào cũng động viên mình đi sửa để khác hơn, mọi thứ tốt hơn. Vì thế lần này mình đã hạ quyết tâm thay đổi bản thân.
Nói chung sửa mũi thì mình muốn sống mũi cao hơn, chóp mũi cũng cao hơn một chút, nhưng đừng cao quá, sao cho thật hài hòa với khuôn mặt là được. Như thế nhìn sẽ tự nhiên và không bị lộ phẫu thuật dao kéo. Hôm qua mình khá lo lắng, không ngủ được luôn ấy, bản thân cũng hơi nhát và sợ đau, với cũng lo không biết thay đổi có được như mong muốn của mình không vì mình đã ấp ủ mấy năm rồi, thực sự mình kỳ vọng rất nhiều luôn. Còn bây giờ tạm biệt mọi người nhé, chờ xem mình sẽ thay đổi thế nào nhé.

7 ngày sau phẫu thuật

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay mình được 7 ngày sau làm mũi cấu trúc. Những ngày hậu phẫu vừa qua của mình khá ổn. Lúc làm phẫu thuật mình không thấy đau chút nào, nhưng lúc bác sĩ đã hoàn tất rồi, chỉ còn một chút xíu nữa thì thuốc tê cũng gần hết tác dụng nên mình có thấy hơi nhói nhói chút xíu thôi. Còn thời gian hậu phẫu, hôm đầu tiên vì vẫn còn hai miếng bông gòn ở mũi nên cảm giác hơi bí bí khó chịu chút, nhưng đến ngày hôm sau khi được rút ra rồi thì cảm giác hoàn toàn bình thường. Lúc rút bông ra cảm giác đúng như được giải phóng, cả mũi và mặt đều cảm thấy nhẹ tênh đi.
Trong 7 ngày qua ngoài thuốc kháng sinh kháng viêm bác sĩ cũng có cho cả thuốc giảm đau và nhắc khi nào đau thì uống nhưng mình không phải uống viên nào cả, vẫn còn nguyên. Với chiếc mũi mới mình thấy gương mặt khác hơn rất nhiều, hài hòa hơn, thon hơn, gò má trông không còn cao như lúc trước nữa. Hồi trước đi chơi ở đâu khi chụp hình hiếm khi mình chụp góc nghiêng lắm vì sống mũi không có nên lên hình không đẹp, bây giờ mình bắt đầu cảm thấy tự tin hơn với góc chụp này rồi. Thực tế là bây giờ chụp góc nào mình cũng thấy khuôn mặt rất cân đối hài hòa. Trước khi đến với Newface mình đã kỳ vọng rất nhiều, mình rất mong có thể thay đổi dáng mũi và có được khuôn mặt đẹp hơn. Chính vì thế, lúc tư vấn mình đã chia sẻ rất cởi mở với bác sĩ về mong muốn thực tế của mình, qua đó bác sĩ cũng tư vấn giải thích rất cặn kẽ để lựa chọn dáng mũi phù hợp nhất với kiểu khuôn mặt mình. Dịch vụ ở đây cũng khá tốt và chu đáo, nói chung mình rất hài lòng. Điều quan trọng hơn cả là ở đây bác sĩ rất có tâm, bác làm bằng tâm huyết với nghề với bệnh nhân chứ không đặt lợi nhuận lên hàng đầu, đây là điều khiến mình yên tâm nhất khi gửi gắm khuôn mặt mình cho bác. Chúc các bạn mạnh dạn đưa ra quyết định thay đổi diện mạo của mình và tìm được một nơi thật ưng ý để “chọn mặt gửi vàng”.

14 ngày sau phẫu thuật - cắt chỉ

4 năm trước
Chào mọi người, hôm nay là ngày thứ 14 rồi, mình vừa được cắt chỉ. Những ngày vừa qua cuộc sống của mình đã thay đổi khá nhiều, cảm xúc cũng theo đó mà lên xuống nhưng chủ yếu là hạnh phúc, sung sướng khi thấy cuối cùng sau bao nhiêu năm ấp ủ cũng có được điều mình mong muốn. Mình rất thích dáng mũi mới, mọi người ai cũng nói mình khác, đặc biệt là mẹ, mẹ bảo mình không giống trước nữa, xinh và trẻ hơn rất nhiều. Gặp 10 người thì cả 10 đều khen nên mình vui lắm. Sau khi nâng mũi khuôn mặt nhìn cũng bớt bị ốm hơn, trông có da có thịt và thon gọn hơn, nói chung so với lúc chưa phẫu thuật nhìn khác hoàn toàn luôn, khuôn mặt sáng hơn rất nhiều.
Tóm lại mình thấy mọi thứ đều rất tốt đẹp, từ ca phẫu thuật đến thời gian hồi phục và kết quả đạt được ở thời điểm này. Ca phẫu thuật thì suôn sẻ, không đau đớn hay đáng sợ như mình vẫn nghĩ, hầu như không đau chút nào, với lại vết thương cũng rất nhanh lành, đến ngày thứ 7 là gần như không còn sưng tấy và thâm bầm gì nữa rồi. Lúc chưa đi làm mình sợ đau rồi sợ đủ thứ ấy, cứ ngồi tưởng tượng ra, nhưng mà làm rồi mới biết mọi thứ quá nhẹ nhàng, thậm chí làm xong còn không cần uống thuốc giảm đau. Tất nhiên là không phải hoàn toàn không đau chút nào, mà là chỉ đau ở mức rất bình thường bản thân mình thấy hoàn toàn có thể chịu được nên mình không uống thuốc, mình nghĩ càng hạn chế uống thuốc giảm đau được thì càng tốt.
Bác sĩ và các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình, bất cứ khi nào mình cần đều có mặt giải thích cho mình luôn. Có những lúc thấy mũi bị sưng bầm hay đau chỗ nào khiến mình hoang mang, lo sợ thì mình hay gọi hoặc nhắn tin đến trung tâm, các bạn đều gọi lại trả lời trực tiếp cho mình luôn, hoặc có vấn đề nào đó không an toàn chẳng hạn thì bác sĩ sẽ hẹn gặp và thăm khám lại. Nói chung đội ngũ nhân viên từ phục vụ đến những bạn cắt chỉ vệ sinh sau phẫu thuật đều rất tốt, đều làm việc rất nhẹ nhàng, tận tình. Sau khi làm mũi, không chỉ bản thân mình nghĩ mà nhiều người cũng nói rằng đi phẫu thuật nâng mũi là quyết định quá đúng đắn cho khuôn mặt mình, mũi trông hợp với khuôn mặt hơn và mình cũng tự tin hơn rất nhiều.

Thẩm Mỹ Viện NEWFACE

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây