1

Trải nghiệm căng da mặt bằng chỉ - căng da mặt không phẫu thuật và tiêm LLD tan mỡ

njoci123 Rất hiệu quả 0 27/08/2019

Timeline review

Hiển thị quá trình đánh giá về dịch vụ qua thời gian sử dụng

Căng da mặt bằng chỉ

4 năm trước
Hôm trước tôi có đến một bệnh viện thẩm mỹ để nghe bác sĩ tư vấn về cách xử lý bọng mắt. Sau khi thảo luận kỹ thì tôi quyết định sẽ phẫu thuật cắt mí dưới nhưng mà lúc về nhà tôi mới phát hiện có vẻ các nếp nhăn ở hai bên mũi cũng làm cho mặt tôi già đi nên muốn xử lý luôn một thể. Ban đầu tôi định là căng da mặt mini hay căng da má nhưng mà sau khi đọc khá nhiều review thì thấy cũng chưa chắc chắn có hiệu quả mà lại còn phải phẫu thuật xâm lấn nữa. Sau đấy tôi có nghe bạn tôi nói về phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Về cơ bản thì đây cũng là một phương pháp căng da mặt thôi nhưng lại không cần phải phẫu thuật. Lúc đầu tôi có hơi do dự một tí nhưng bạn tôi đã từng thực hiện qua vài lần rồi và cho tôi xem cả video clip nữa, nghe cũng có vẻ hấp dẫn nên quyết định thử xem sao. Sau khi nói chuyện với bác sĩ thì tôi quyết định ngày hôm sau đến làm luôn.

Trước khi căng da

4 năm trước
Đây là ảnh chụp trước khi căng da mặt của tôi. Mọi người có thể thấy mặt tôi có rất nhiều nếp nhăn và đường viền hàm dưới cũng không được sắc nét

Tiến hành căng da mặt

4 năm trước
Bác sĩ bảo cần dùng 10 sợi chỉ để kéo đường viền hàm dưới và hai bên má của tôi lên. Cả quá trình thực hiện chỉ kéo dài chưa đầy 40 phút. Đầu tiên, bác sĩ bôi kem gây tê lên mặt. Sau khoảng 10 phút thì tôi được cho nằm xuống trên ghế ngả và bác sĩ bắt đầu đưa chỉ vào. Tôi được cầm gương theo dõi từ đầu đến cuối để đảm bảo kết quả đúng như ý muốn. Tôi còn dùng điện thoại chụp ảnh và quay video lại nữa. Tôi thấy không hề đau tí nào nhưng cái này cũng còn tùy vào khả năng chịu đau của mỗi người và kích thước kim được vào dưới da nữa. Lúc xong thì mặt tôi có hơi sưng một chút nhưng mà chỉ bị sưng khoảng vài tiếng đồng hồ thôi. Lúc về đến nhà soi gương thì thấy mấy chỗ sưng đã xẹp bớt rồi nhưng trên mặt lại mới có mấy nếp gấp nhỏ ở những chỗ mà da được kéo lên, ngay bên dưới tai nên thấy hơi lo ngại một chút. Thật sự mà nói thì lúc nhìn thấy thế tôi không được hài lòng cho lắm nhưng mà khi thực hiện bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào, dù có xâm lấn hay không thì cũng phải chờ một thời gian kết quả mới ổn định được mà nên cứ kiên nhẫn xem sao.

Tái khám

4 năm trước
Ngày hôm sau tôi quay lại để kiểm tra và hỏi bác sĩ về các nếp gấp trên da thì bác sĩ bảo đấy là da thừa và sẽ tự ổn định sau 1 – 2 tuần nữa. Ngoài ra, khi da được kéo lên, một số túi mỡ cũng sẽ được kéo lên theo nên tôi hơi bị bầm nhẹ ở bên dưới mắt và quanh gò má (chỉ vàng thôi chứ không đến nỗi bầm tím). Sau đó vài hôm thì mấy vết bầm cũng mờ đi.

Kết quả

4 năm trước
Bây giờ tôi sẽ nói đến phần mà mọi người mong đợi nhất, đó là kết quả. Sau khoảng một đến hai tuần thì sẽ có kết quả hoàn thiện. Vì da được kéo căng bằng chỉ nên mỡ bên dưới má cũng được kéo lên trên, nhờ đó mà đường viền hàm dưới trở nên sắc nét hơn, các nếp gấp cũng giảm đi và khuôn mặt đúng là trẻ hơn thật. Mọi người có thể xem ảnh chụp là thấy rõ. Nhưng mà tôi vẫn muốn các nếp gấp trên mặt phải biến mất hẳn nên có quay lại để nói chuyện với bác sĩ. Tôi thấy có người phải dùng đến 20 sợi chỉ còn tôi thì mới chỉ dùng đến 10 sợi thôi nên chắc kết quả chưa được cao lắm (tôi sợ 20 là quá nhiều nên muốn thử 10 sợi trước xem thế nào). Bác sĩ bảo là 10 sợi lần trước là để tập trung kéo mô ở đường viền hàm dưới và má lên, nếu thêm 10 sợi nữa thì sẽ có thể xử lý nốt những chỗ có vấn đề. Thế nên là tôi quyết định làm tiếp. Lần này tôi thấy bác sĩ đưa nhiều chỉ về phía má hơn.

Liệu pháp tiêm LLD

4 năm trước
Bệnh viện thẩm mỹ mà tôi căng da mặt còn có một dịch vụ nữa là liệu pháp tiêm LLD để làm tan mỡ. Sau khi nghe “dụ dỗ” một lúc thì tôi đồng ý tiêm thử một ít vào các túi mỡ phình lên ở má xem sao. Thực ra tôi cũng không có nhu cầu loại bỏ mỡ má lắm vì sợ má sẽ hóp lại nhưng tôi nghĩ phương pháp này chỉ giảm đi một ít mỡ thôi nên không có vấn đề gì. Tôi còn quyết định tiêm thêm vào cằm và đường viền hàm dưới nữa để tăng hiệu quả căng da mặt bằng chỉ. Sau khoảng 2 tuần thì tôi thấy khá hài lòng với kết quả, đường viền hàm sắc nét hơn hẳn và các nếp gấp cũng mờ đi nữa. Tuy nhiên, có một vấn đề thế này, nếu nhìn từ đằng trước thì đường viền hàm dưới trông đã khá ổn rồi nhưng nếu nhìn nghiêng thì vẫn có vẻ chưa được rõ lắm. Rồi sau khi căng da thì đường viền hàm lại càng có vẻ chìm đi nên tôi đang cân nhắc độn hàm để cải thiện thêm. Khổ thật, cứ sửa chỗ này rồi lại muốn sửa thêm chỗ khác. Phương pháp căng da bằng chỉ có một tác dụng mà tôi không ngờ đến đó là khi da má được kéo lên thì bọng dưới mắt cũng chắc lại và đỡ phồng hơn một chút.
Tôi đã thanh toán phí cắt mí dưới rồi nên trước hôm phẫu thuật có đến bệnh viện để gặp bác sĩ thêm lần nữa và hỏi xem liệu chỉ bên dưới da có ảnh hưởng gì đến việc cắt mí không. Sau khi kiểm tra một lúc thì bác sĩ bảo là không còn bọng mắt nên không cần cắt mí thêm nữa và hoàn tiền cho tôi. May quá, thế là tiết kiệm được một khoản để bù vào tiền căng da bằng chỉ lần hai và tiêm LLD.
Tôi thấy nhiều người vẫn còn thắc mắc về phương pháp căng da bằng chỉ nên xin giải đáp dựa trên kinh nghiệm của bản thân như thế này:
1, Bạn sẽ không cảm nhận thấy các sợi chỉ bên dưới da đâu. Sau khi đưa chỉ vào và cố định, bác sĩ sẽ cắt chỉ bằng kéo sắc, sau đó đầu chỉ sẽ thụt vào bên dưới da. Đôi khi tôi cứ có cảm giác đầu chỉ thò ra ngoài da nhưng lúc đến kiểm tra thì bác sĩ bảo chỉ cần mát-xa là chỉ sẽ lại co vào trong. 2, Mặc dù bạn sẽ không cảm nhận thấy các sợi chỉ nhưng vẫn sẽ cảm nhận được mỡ hơi tụ lại bên dưới da. Nếu nhìn ngoài thì cũng không phát hiện ra được đâu nhưng nếu sờ lên thì sẽ thấy có chỗ mềm, có chỗ cứng.
3, Tôi có mỡ thừa ở một bên má nên các nếp gấp trên da mà tôi có nhắc đến trước đó lại càng nổi rõ hơn. Vì thế mà sau khi căng da, các nếp gấp này sẽ mờ đi. Ngược lại, nếu ban đầu da bạn chỉ bị xệ nhưng vẫn phẳng mịn thì sau khi kéo da lên, da có thể sẽ hơi bị nhăn lại một chút.
4, Sau lần căng da bằng chỉ đầu tiên, tôi có cảm giác là một sợi chỉ bị đứt vì nghe thấy hẳn có tiếng “phựt” dưới da và sờ lên thì cảm nhận chỗ đấy không còn căng nữa. Tôi cứ lo là hai bên sẽ không đều nhau nhưng mà cũng không làm sao cả.
5, Sau lần căng da đầu tiên, mặt tôi bị sưng và phải mất mấy hôm mới hết hẳn nhưng sang đến lần thứ hai thì nhanh hết sưng hơn nhiều. Sau khi căng da bằng chỉ lần đầu tôi chỉ dám rửa mặt thật nhẹ nhàng trong suốt một thời gian dài, nhưng mà sau lần thứ hai thì tôi cảm tưởng vài hôm là đã rửa như bình thường được rồi và mặt cũng không còn cảm giác “là lạ” nữa nhưng vẫn nên nhẹ tay thôi mọi người ạ, đừng chà xát mạnh và cũng đừng kéo da xuống. Cẩn thận vẫn hơn mà.
Tôi nghe nói phương pháp này kích thích sản sinh collagen trong da nên kể cả khi các sợi chỉ tiêu đi thì da cũng sẽ không quay trở lại trình trạng nhăn nheo, chảy xệ như trước. Nếu da tiếp tục chảy xệ thì có thể tôi vẫn sẽ cân nhắc làm thêm một lần nữa vì phương pháp này khá là đơn giản và không cần phải phẫu thuật.

Bác sĩ tư vấn thẩm mỹ suckhoe123

5 out of 5 stars Đánh giá tổng thể
5 out of 5 stars Trả lời các câu hỏi
5 out of 5 stars Chăm sóc sau và theo dõi
5 out of 5 stars Thời gian dành cho bạn
5 out of 5 stars Điện thoại hoặc email phản hồi
5 out of 5 stars Nhân viên chuyên nghiệp và lịch sự
5 out of 5 stars Quá trình thanh toán
5 out of 5 stars Thời gian chờ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây